APCO พลิกกลยุทธ์การตลาด จัดแคมเปญพิเศษเอาใจวันแม่ ดูแลคุณภาพชีวิตลูกค้าในระยะยาวด้วย Life Time Customer Partnership

83

มิติหุ้น  –  บริษัท เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ จำกัด (มหาชน)   ผู้ผลิตและจำหน่าย ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร APCO ปรับกลยุทธ์การตลาดดูแลคุณภาพชีวิตของลูกค้าในระยะยาว ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ มังคุดเสริมฤทธิ์ ต้านโรคร้ายด้วย 3 พลังธรรมชาติ เจาะตลาดการดูแลสุขภาพแนวป้องกัน  ตอบโจทย์เทรนด์ของผู้บริโภคยุคดิจิทัล ที่ต้องการความคล่องตัวในการใช้ชีวิต มีสุขภาพที่ดีและสนใจเรื่องการลงทุนในสุขภาพของตนเอง

เพื่อเอาใจวันแม่ในเดือนสิงหาคมนี้ APCO ได้จัดแคมเปญพิเศษครั้งแรกในรอบ 36 ปี เพื่อดูแลคุณแม่ทุกวัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณแม่ผู้สูงวัย ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับการดูแลสุขภาพอย่างต่อเนื่อง Life Time Customer Partnership  ด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร นวัตกรรมไทย “มังคุดเสริมฤทธิ์” ที่ผสมผสานสารสกัดจากพืชผักพื้นบ้านไทย 5 ชนิด ได้แก่ มังคุด, งาดำ, ถั่วเหลือง, ฝรั่ง, และใบบัวบก  ทำงานด้วย 3 พลังธรรมชาติ:

 

พลังที่ 1 กระตุ้น T Cell: ช่วยป้องกันโรคร้ายอย่างต่อเนื่อง

พลังที่ 2 กระตุ้น Autophagy: ชะลอความชรา ลดโอกาสการเกิดโรคความเสื่อมและโรค NCDs

พลังที่ 3 ซ่อมสร้าง Telomere: ย้อนวัยและชะลอวัยพร้อมกับต้านโรคร้าย

APCO เสนอแพคเกจโปรโมชั่นพิเศษ นวัตกรรมไทย “มังคุดเสริมฤทธิ์” สำหรับคุณแม่ เพื่อการดูแลอย่างใส่ใจ:

  • แพคเกจ  My Mom : ขนาด 30 แคปซูล/ขวด โปรโมชั่น 5 ขวดแถม 1 ขวด มูลค่า 3,900 บาท
  • แพคเกจ  Healthy Mom : ขนาด 90 แคปซูล/ขวด โปรโมชั่น 4 ขวดแถม 1 ขวด มูลค่า 7,560 บาท
  • แพคเกจ Love Mom : ขนาด 90 แคปซูล/ขวด โปรโมชั่น 6 ขวด  มูลค่า 8,999 บาท
  • แพคเกจ Forever Mom :   ขนาด 90 แคปซูล/ขวด โปรโมชั่น 12 ขวด มูลค่า 16,999 บาท

พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับคุณแม่ในการตรวจวัด Killer T Cell  CD 8 (กำจัดโรคร้าย) และตรวจวัด CD 4 (ต้านการติดเชื้อ) ในราคาลดพิเศษ และสิทธิ์เข้าร่วมเป็นสมาชิก APCO Health Club ร่วมกิจกรรมต่างๆ ตามโปรแกรมของ APCO ที่จะจัดเพื่อลูกค้าอย่างต่อเนื่อง (สำหรับ แพคเกจ Healthy Mom /Love Mom และ Forever Mom)

นอกจากนี้ ยังมีแคมเปญพิเศษจากผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ APCO สำหรับเดือนแห่งวันแม่  อาทิ โปรโมชั่น “วัฒนชีวาเพื่อคุณแม่สุขภาพดี ย้อนวัย ชะลอวัย อายุยืน” ที่ให้การดูแลสุขภาพคุณแม่ต่อเนื่อง พร้อมรับสิทธิ์ตรวจเลือดวัดความยาวเทโลเมียร์ CD 4 และ CD 8 ในราคาพิเศษลด 60%  และรับคำแนะนำผลที่ตรวจวัดได้โดยอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการและชะลอวัย โดยนำเสนอ 3 แพคเกจ

  • แพคเกจวัฒนชีวาดูแลสุขภาพคุณแม่ต่อเนื่อง  6 เดือน มูลค่า 20,000 บาท จากราคาเต็ม 30,000 บาท
  • แพคเกจวัฒนชีวาดูแลสุขภาพคุณแม่ต่อเนื่อง   2 เดือน  มูลค่า 10,000 บาท จากราคาเต็ม 14,000 บาท
  • แพคเกจวัฒนชีวาดูแลสุขภาพคุณแม่ต่อเนื่อง   1 เดือน มูลค่า 6,000 บาท  จากราคาเต็ม  8,000 บาท

และพบกับโปรโมชั่นลดแรงของ ผลิตภัณฑ์กลุ่มสุขภาพ และผลิตภัณฑ์กระชับสัดส่วนและความงาม ที่ APCO สมนาคุณให้กับลูกค้าในราคาสุดคุ้มอีกหลายรายการ นำมาจัดเป็นแพคเกจเสนอเป็นทางเลือก                 ในผลิตภัณฑ์กลุ่ม BIM และผลิตภัณฑ์ดูแลน้ำหนักตัว เป็นต้น  ในราคาเบาๆ  แพคเกจ 1) มูลค่า  1,999 บาท  และ แพคเกจ 2)  มูลค่า 2,999 บาท

โปรโมชั่นลดพิเศษนี้จัดให้สำหรับลูกค้าที่สนใจในช่วงเดือนแห่งวันแม่ ระหว่างวันที่ 1-31 สิงหาคม 2567 เท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นวัตกรรมไทย มังคุดเสริมฤทธิ์ ภูมิคุ้มกันบำบัด และหากสนใจการเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ APCO ได้ที่ Hot line โทร 1154 และ โทร 02 646 4800  หรือ Add LINE ID : @bim100callcenter

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon