หลักทรัพย์ ยูบีเอส จัดอบรมโครงการความปลอดภัยในโรงเรียนภายใต้การประสานงานของมูลนิธิ EDF

15

มิติหุ้น  –  บริษัท หลักทรัพย์ ยูบีเอส (ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้การประสานงานและดำเนินงานของมูลนิธิ EDF (มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา) นำโดย ดร.ไสว ศรีไสย (แถวยืนหน้าที่ 4 จากซ้าย) ที่ปรึกษาโครงการ และนางสาวสุรีย์รัตน์ แจ่มประเสริฐ (แถวนั่งที่ 5 จากซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคล ถ่ายภาพร่วมกับคณะครู โรงเรียนบ้านคลองเจ้าเมือง โรงเรียนวัดจันทาราม และโรงเรียนวัดบัวขวัญ จังหวัดปทุมธานี  และผู้ปกครองในโอกาสจัดกิจกรรมอบรมโครงการความปลอดภัยในโรงเรียน (Safety School Project) แก่ครู นักเรียน และผู้ปกครอง โดยระหว่างการอบรมได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดปทุมธานีในการส่งเจ้าหน้าที่ร่วมเป็นวิทยากรด้วย

ทั้งนี้ บริษัท หลักทรัพย์ ยูบีเอส (ประเทศไทย) จำกัด  ได้ทำงานร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับมูลนิธิ EDF ในการจัดกิจกรรมซีเอสอาร์ในโรงเรียน และชุมชนในเขตพื้นที่ต่าง ๆ ในประเทศไทยมาเป็นเวลา 19 ปี

สำหรับมูลนิธิ EDF เป็นองค์กรสาธารณกุศลลำดับที่ 255 ของประเทศไทย ที่ดำเนินงานตั้งแต่ พ.ศ.2530 และมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพการศึกษาและคุณภาพชีวิตของเยาวชนไทยที่ยากจน รวมทั้งร่วมกับองค์กรต่าง ๆ จัดกิจกรรมซีเอสอาร์พัฒนาโรงเรียน และชุมชนในพื้นที่ต่าง ๆ ในประเทศไทย จนเป็นที่ยอมรับและได้รับรางวัล อาทิ ประกาศนียบัตรรับรอง CAF International Vetted Organization จาก CAF International ที่มอบให้องค์กรสาธารณกุศลทั่วโลก ที่ผ่านการตรวจสอบมาตรฐานการดำเนินงานครอบคลุมหลักธรรมาภิบาล เป็นองค์กรสาธารณกุศลที่จดทะเบียนถูกต้อง รายงานการเงินประจำปีมีความโปร่งใสสามารถตรวจสอบได้ เงินบริจาคและเงินสนับสนุนที่ส่งมอบให้มูลนิธินำไปใช้อย่างถูกต้องตรงตามวัตถุประสงค์เพื่อสาธารณกุศลอย่างแท้จริง รางวัลยอดเยี่ยมองค์กรพัฒนาเอกชนแห่งประเทศไทย (Thailand NGO Awards) ประเภทองค์กรขนาดใหญ่จากมูลนิธิร็อคกี้เฟลเลอร์  สถาบัน คีนันแห่งเอเชีย  และ เดอะ รีซอร์ส อัลลิอันซ์ และรางวัลประกาศนียบัตรองค์กรสาธารณกุศลระดับ  5 ดาว (5 Star Rating Award) จากการดำเนินงานและบริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล มีประสิทธิภาพทางการเงิน และมีความโปร่งใส จากสมาคมกิฟวิ่ง แบค เป็นต้น

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon