สสว. ผนึก มธ. มอบรางวัลสุดยอด SMEs ปี 67

57

มิติหุ้น – “ภูมิธรรม เวชยชัย” เป็นประธานมอบรางวัลให้สุดยอดผู้ประกอบการ SMEs ไทย โดย สสว. ผนึกกำลัง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในโครงการ MSME National Awards ปีงบประมาณ 2567

       นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะประธานคณะกรรมการส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) เปิดเผยว่า โครงการ MSME National Awards ครั้งที่ 16 และรางวัล MSME Provincial Champion Awards ครั้งที่ 2 แสดงให้เห็นถึงผู้ประกอบการ SME ที่เป็นพลังและมีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ ทั้งการสร้างงาน และการเพิ่มผลิตภัณฑ์มวลรวมในประเทศ (GDP)

สำหรับโครงการ MSME National Awards ในครั้งนี้เป็นการประกวดสุดยอด SME แห่งชาติ ครั้งที่ 16 และ MSME Provincial Champion Awards ครั้งที่ 2 ซึ่งดำเนินการตามกรอบของ Thailand Quality Awards โดย สสว. ร่วมกับ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จัดขึ้นโดยมุ่งเน้นในเรื่องของ Better MSME, Better Thailand

ด้านนางสาวปณิตา ชินวัตร รองผู้อำนวยการสำนักงาน รักษาการแทนผู้อำนวยการ สสว. กล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้ เพื่อสร้างต้นแบบผู้ประกอบการ MSME รวมถึงการสร้างแรงบันดาลใจและกระตุ้นให้ผู้ประกอบการ MSME ตื่นตัวและตระหนักถึงความสำคัญในการพัฒนาศักยภาพของธุรกิจให้มีความเติบโตและเข้มแข็ง สามารถแข่งขันได้ทั้งระดับประเทศและระดับสากล รวมทั้งสามารถยกระดับ และสร้างมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจมากกว่า 100 ล้านบาท

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon