ทีเอ็มบีธนชาต สานต่อแนวคิดการพัฒนาเยาวชนให้มีความรู้ คู่คุณธรรม จัดพิธีมอบโล่รางวัลโครงการ “เยาวชนต้นแบบคนกตัญญู” ประจำปีการศึกษา 2566

24

มิติหุ้น  –  ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี สานต่อแนวคิดการพัฒนาคุณภาพของเยาวชนให้ มีความรู้ คู่คุณธรรม จัดพิธีมอบโล่รางวัลในโครงการ “เยาวชนต้นแบบคนกตัญญู” เพื่อส่งเสริมทักษะและคุณธรรมในกลุ่มเยาวชน พัฒนาไปสู่ “คนดี คนเก่ง คนมีคุณภาพ” ให้เป็นรูปธรรมอย่างยั่งยืน โดยมีนางสาวมาริสา จงคงคาวุฒิ หัวหน้ากิจกรรมสังคมเพื่อความยั่งยืน ทีเอ็มบีธนชาต (ที่ จากซ้ายมอบโล่รางวัลให้ 13 เยาวชนคนต้นแบบ พร้อมได้รับเกียรติจากนายสุจินต์ วาจากิจ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ (ที่ จากซ้ายร่วมพิธีมอบรางวัลเยาวชนต้นแบบคนกตัญญู ณ พิพิธภัณฑ์ครุฑ โดยธนาคารทหารไทยธนชาต จังหวัดสมุทรปราการ

 

สำหรับโครงการ เยาวชนต้นแบบคนกตัญญู” เป็นกิจกรรมที่ ทีเอ็มบีธนชาตได้ร่วมกับคณะทำงานและสถานศึกษา ดำเนินการคัดเลือกตัวแทนเยาวชนที่มีคุณสมบัติตามเกณฑ์ ดังนี้ 1. ซื่อสัตย์ สุจริต 2. กตัญญู กตเวที 3. หมั่นทำความดี มีจิตอาสา 4. มีวินัยปฏิบัติอยู่ในกฎระเบียบของโรงเรียนและสังคม และ 5. น้อมนำหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ให้ได้รับ รางวัลเยาวชนต้นแบบคนกตัญญู โครงการ พิพิธภัณฑ์ครุฑ ร่วมปลูกฝังสืบสาน ความซื่อสัตย์ กตัญญู และ ความดี สู่เยาวชน” เพื่อให้เป็นแนวทางดำรงตนอยู่ในศีลธรรม และบำเพ็ญตนเป็นประโยชน์อยู่เสมอ

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon