Finansia พาลูกค้าเปิดประสบการณ์การลงทุนระดับโลก กับงานสัมมนา Globalize Your Portfolio: Smart Strategies for Diversification

38

มิติหุ้น – “Finansia” เดินหน้าจัดกิจกรรมส่งเสริมทางเลือกการลงทุนมุ่งบริหารความมั่งคั่งให้กับลูกค้ารายใหญ่อย่างต่อเนื่อง ผ่านงานสัมมนาภายใต้หัวข้อ Globalize Your Portfolio : Smart Strategies for Diversification

นำทีมโดย ดร.เมธี จันทวิมล ประธานเจ้าหน้าที่ผลิตภัณฑ์ บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการปรับพอร์ตการลงทุนและการจัดสรรสินทรัพย์เพื่อการเติบโตระยะยาวในต่างประเทศ พร้อมนำเสนอทางเลือกการลงทุนที่เหมาะสมท่ามกลางความไม่แน่นอนของตลาดทุนทั่วโลกกับกองทุนส่วนบุคคล (Private Fund)

ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณ Victor Lor – Head of Asia Pacific, GSA Investment Management ร่วมบรรยายเกี่ยวกับกองทุน GSA Coral ซึ่งเป็นกองทุนที่ได้รับความสนใจมากในขณะนี้ และมี Finansia เป็นผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการเพียงผู้เดียวในไทย

โดย GSA Coral เป็นกองทุนเดียวในโลกที่ให้นักลงทุนเข้าถึงการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ประเภท Purpose-Build Student Accommodation (PBSA) ที่ดูแลบริหารจัดการ การซื้อที่ดิน การสร้างสินทรัพย์และให้บริการหอพักนักศึกษาอย่างครบวงจรในเมืองสำคัญต่างๆ ทั่วโลกโดยเฉพาะในตลาดชั้นนำเช่นยุโรปและสหรัฐฯ ปัจจุบันมีสินทรัพย์ภายใต้การบริหารมากกว่า 6 พันล้านดอลลาร์ กระจายการลงทุนในหอพักนักศึกษา 9 ประเทศ มากกว่า 41,000 เตียง กับทีมผู้บริหาร GSA ซึ่งมีประสบการณ์มากกว่า 30 ปี

นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก ดร.สุทธิสิทธิ์ แจ่มดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท หลักทรัพย์จัดการกองทุนการ์เดียนแคปิตอล จำกัด ร่วมบรรยายเกี่ยวกับกองทุน Managed Equity Fund ซึ่งมีนโยบายมุ่งเน้นสร้างผลตอบแทนที่เหนือกว่า ป้องกันความเสี่ยงในตลาดที่มีความผันผวน ผ่านกลยุทธ์การลงทุนแบบ systematic trading ทั้งในรูปแบบ long และ short โดยมีการกระจายการลงทุนในตลาดหุ้นทั่วโลก เช่น สหรัฐอเมริกา ยุโรป และเอเชีย กองทุนมีผลการดำเนินงานแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง และได้รับรางวัลกองทุนยอดเยี่ยมประจำปี 2022 จากผลการดำเนินงานที่โดดเด่นเมื่อเปรียบเทียบกับดัชนี MSCI World Index และ S&P Total Return Index

ปิดท้ายงานด้วย คุณธำมรงค์ ฉันทจิตปรีชา ผู้จัดการกองทุน ฝ่ายบริหารสินทรัพย์ลงทุนลูกค้า (Private Fund) บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) แนะนำการลงทุนใน ETF ต่างประเทศผ่านกองทุนส่วนบุคคลที่มีนโยบายการลงทุนแบบ Asset Allocation ชูจุดเด่นสามารถปรับพอร์ตการลงทุนให้เหมาะสมกับสภาวะตลาดและเป้าหมายส่วนบุคคลได้อย่างยืดหยุ่น ซึ่งจะช่วยลดความเสี่ยงและเพิ่มโอกาสสร้างรับผลตอบแทนที่เหมาะสมตามสภาวะตลาดที่เปลี่ยนแปลง

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon