เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป มุ่งช่วยสังคมคู่การดูแลสิ่งแวดล้อมกับกระเป๋ารักษ์โลก Blu-O Upcycling Bag ชวนคนหัวใจ Green ช้อปกระเป๋าพร้อมได้ช่วยเหลือสังคมผ่าน มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์

10

มิติหุ้น – เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป ดำเนินธุรกิจบนพื้นฐานของความยั่งยืน คำนึงถึงการดูแลสังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อมให้สามารถเติบโตไปพร้อมกัน ภายใต้แนวคิด “Care for Social” และ “Care for Environment”  ด้านของสังคมและชุมชนนั้น เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป ร่วมกับ มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ สนับสนุนการสร้างรายได้ให้กับเกษตรกรชุมชนบนพื้นที่สูง โดยนำผักสดของเกษตรกรในพื้นที่ของมูลนิธิโครงการหลวงกว่า 39 สถานีที่อยู่ในเขต 6 จังหวัดภาคเหนือ มาสู่ครัวของ บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล เพื่อนำมาปรุงอาหารเป็นเมนูพร้อมเสิร์ฟ ให้ลูกค้าได้ลิ้มลองเสมือนทานที่ฟาร์มสด ๆ เพื่อสุขภาพที่ดีของผู้บริโภคด้วยวัตถุดิบที่มีคุณภาพ

ด้านการร่วมดูแลสิ่งแวดล้อม Care for Environment เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป ต่อยอดสร้างมูลค่าให้กับพินโบว์ลิ่งเก่าที่ไม่ได้ใช้งานแล้ว ให้สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ให้เกิดประโยชน์ เพื่อลดขยะที่จะเป็นปัญหาสิ่งแวดล้อม โดยได้ส่งมอบพินโบว์ลิ่ง จำนวน 870 พิน ให้เป็นเป้าซ้อมยิงให้กับ สมาคมยิงปืนทหารและตำรวจแห่งประเทศไทย

ล่าสุด เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป เปิดตัวกระเป๋า “Blu-O Upcycling Bag” กระเป๋าผ้าที่ผลิตจากขวดพลาสติก ด้วยวิธีการ Recycle และ Upcycling เป็นกระเป๋าผ้าดีไซน์เก๋ มาจำหน่ายให้ลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ Green ที่รักษ์และใส่ใจสิ่งแวดล้อม พร้อมได้ช่วยเหลือสังคมโดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายมอบให้กับ มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ นำไปช่วยเหลือและส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้กับเด็กด้อยโอกาส คนพิการ และผู้สูงอายุ ผ่านกิจกรรมเปิดโลกกว้าง สร้างรอยยิ้ม นำน้อง ๆ คนพิการ และผู้สูงอายุเข้าชมภาพยนตร์ฟรี, กิจกรรมมาเติมรอยยิ้ม ให้เต็มหัวใจ มอบทุนการศึกษาประจำปี ปีละ 20 ทุน ทุนละ 10,000 บาท, กิจกรรมการจัดทำและส่งมอบห้องหนังเพื่อการเรียนรู้ และ โครงการปลูกผัก สร้างสุข สร้างรายได้ ในโรงเรียน

กระเป๋า Blu-O Upcycling Bag เกิดจากการนำขวดพลาสติก PET จากโครงการ “ขวด แลก แต้ม” ของ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ซึ่งให้ลูกค้านำขวดพลาสติกที่ใช้แล้วมาหยอดที่ตู้รับขวดพลาสติก PET ที่ เมเจอร์  ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ชั้น 3 และรับแต้มสะสมแลกรับของรางวัล อาทิ บัตรชมภาพยนตร์, ป๊อปคอร์น และ น้ำอัดลม ซึ่งเป้าหมายที่สำคัญของโครงการ “ขวด แลก แต้ม” เพื่อช่วยจัดการปัญหาขยะพลาสติก โดยนำขวดพลาสติกเข้าสู่ขบวนการ Recycle และ Upcycling ให้สามารถนำมาผลิตเป็นสิ่งของกลับมาใช้ประโยชน์ได้ใหม่โดยไม่เป็นปัญหาต่อสิ่งแวดล้อม

สนใจสามารถสนับสนุนซื้อกระเป๋า Blu-O Upcycling Bag ได้ที่ บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล ทุกสาขา  ในราคาใบละ 590 บาท มีจำนวนจำกัดเพียง 450 ใบ ช่วยลดขยะพลาสติกได้ 5,400 ขวด ซึ่งกระเป๋า 1 ใบ ผลิตจากขวดพลาสติก PET 12 ขวด สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการที่ บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล จะโยนโบว์ลิ่ง หรือ ร้องคาราโอเกะ ตั้งแต่ 1,500 บาทต่อใบเสร็จขึ้นไป ระหว่างวันที่ 1-30 กันยายน 2567 ที่ บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล สาขาพารากอน, สุขุมวิท, รัชโยธิน, รังสิต, ปิ่นเกล้า, เมกา บางนา, รัชดา และ งามวงศ์วาน รับฟรีทันที กระเป๋า Blu-O Upcycling Bag 1 ใบ

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon