โรงพยาบาลกรุงเทพ สำนักงานใหญ่ ได้รับการรับรอง Great Place To Work® “สถานที่ทำงานยอดเยี่ยม” เป็นโรงพยาบาลแห่งแรกของธุรกิจเฮลท์แคร์ไทย

17
มิติหุ้น  –  โรงพยาบาลแห่งแรกของประเทศไทยในธุรกิจเฮลท์แคร์ที่ได้รับการรับรอง “สถานที่ทำงานยอดเยี่ยม” (Great Place To Work®)  จากองค์กรวิจัยและสนับสนุนการสร้างวัฒนธรรมการทำงานที่น่าเชื่อถือ และให้การรับรอง นายจ้างที่สร้างประสบการณ์ทำงานที่ยอดเยี่ยมสำหรับพนักงาน  หรือ  The Global Authority of Workplace Culture ซึ่งสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา   โดยใช้แบบสำรวจ Great Place to Work® Trust Index® สำรวจความคิดเห็นของพนักงานเกือบ 3,000 คนของโรงพยาบาลกรุงเทพ โดยวัดความเชื่อมั่นที่พนักงานมีต่อผู้บริหาร ผู้ร่วมงาน และงาน/องค์กร ใน 5 มิติ (ความเป็นธรรม ความน่าเชื่อถือ ความเคารพ ความภาคภูมิใจ ความสัมพันธ์อันดี)
การรับรองนี้สะท้อนถึง การได้รับประสบการณ์การทำงานที่ยอดเยี่ยมของพนักงาน ความภาคภูมิใจในองค์กร การได้รับการปฎิบัติอย่างเป็นธรรมและเท่าเทียม  รวมถึงการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างกันในองค์กร ก่อให้เกิดวัฒนธรรมการทำงานในองค์กรที่ยั่งยืน  ความสำเร็จในครั้งนี้เกิดขึ้นจากวิสัยทัศน์ และความมุ่งมั่นของผู้บริหารทุกระดับที่ให้ความสำคัญกับการดูแลควบคู่ไปกับการส่งเสริมการเรียนรู้เพื่อพัฒนาศักยภาพของพนักงาน เปิดโอกาสให้พนักงานทุกคนมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโต พร้อมส่งเสริมทุกโอกาสทางสายอาชีพ
พญ.เมธินี ไหมแพง ประธานคณะผู้บริหาร กลุ่ม 1 และผู้อำนวยการโรงพยาบาลกรุงเทพ กล่าวว่า โรงพยาบาลกรุงเทพ สำนักงานใหญ่ ให้ความสำคัญกับบุคลากร เพราะเป็นสิ่งที่มีคุณค่ามากที่สุดขององค์กร เราเข้าใจดีว่างานบริการทางการแพทย์ต้องมีความชำนาญและความเป็นมืออาชีพ ดังนั้น การส่งมอบการบริการที่ดี ต้องเริ่มจากการทำให้พนักงานมีความสุข เพื่อส่งมอบความสุขนั้นต่อไปยังผู้มารับบริการ
สำหรับ ผู้มารับบริการ เรายึดหลัก Triple C รู้ลึก (Competency) รู้ใจ (Compassion) ให้ความสำคัญ (Care) เพื่อส่งมอบการบริการที่ดี   ซึ่งโรงพยาบาลได้นำมาเชื่อมโยงในการดูแลพนักงานเช่นเดียวกัน โดยสนับสนุนเรื่องการพัฒนาบุคลากรเพื่อให้พนักงาน “รู้ลึก” ในงานของตัวเอง  ในด้าน “รู้ใจ” เรามีโครงการที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองความแตกต่างของพนักงานทั้งในด้าน เพศ อายุ เชื้อชาติ   และเรา “ให้ความสำคัญ” กับพนักงานโดยดูแลพนักงานแบบองค์รวมทั้งกายและใจ
ผู้บริหารทุกคนมีความตั้งใจที่จะทำให้ โรงพยาบาลแห่งนี้เปรียบเหมือนบ้านหลังที่ 2 ของพนักงานทุกคน รางวัล “สถานที่ทำงานยอดเยี่ยม”  (Great Place To Work®)  นี้ จึงเป็นการยืนยันถึงผลลัพธ์ที่ได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง   และเราจะยังคงสนับสนุนในทุก ๆ ด้าน เพื่อพนักงานทุกคนทำงานอย่างมีความสุข และเติบโตไปพร้อมกับโรงพยาบาลอย่างยั่งยืน

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon