ไปรษณีย์ไทย ส่งความมงคลสุดแรร์รับเดือนไหว้พระจันทร์ ชวนช้อปขนมพรีเมียมร้านดัง “กอกใจ – เชียงการีลา“ บนไทยแลนด์โพสต์มาร์ท ส่งถึงบ้านด้วยบริการ EMS

33

มิติหุ้น  –  ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทยเดินหน้าสนับสนุนชุมชน – ผู้ประกอบการรายย่อย พร้อมมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ให้กับผู้ใช้บริการทั่วไทยในแคมเปญ แลตัวท็อป ช้อปของแรร์ โดยแคมเปญนี้มีเป้าหมายผลักดันให้สินค้าตัวท็อปจากทั่วประเทศมีโอกาสออกสู่ตลาดได้มากขึ้น ควบคู่ไปกับตอบสนองความต้องการผู้บริโภคที่ชื่นชอบสินค้าเด่นประจำท้องถิ่นที่มีคุณภาพได้เลือกซื้อผ่าน ThailandPostMart  โดยแพลตฟอร์มนี้จะเป็นสื่อกลางในการเชื่อมโยงระหว่างผู้ผลิตและผู้บริโภคโดยตรง มีการจัดหมวดหมู่สินค้าอย่างเป็นระบบ ทำให้ลูกค้าสามารถค้นหาสินค้าที่ต้องการได้อย่างสะดวก รวดเร็วที่สำคัญยังกำหนดสินค้าไฮไลท์ยอดนิยมประจำเดือนซึ่งตรงกับดีมานด์ความต้องการต่าง ๆ รวมถึงใช้มาตรฐานส่งด่วน EMS ขนส่งสินค้าให้ถึงทุกปลายทาง

สำหรับในเดือนกันยายนนี้ ไปรษณีย์ไทยมีไฮไลท์พิเศษ คือ ขนมไหว้พระจันทร์ ซึ่งเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์ ได้คัดสรร 2 ร้านดังในตำนานอย่างร้าน “กอกใจ” และ เชียงการีลา มาให้ทุกท่านได้เลือกซื้อบนแพลตฟอร์ม ฯ การันตีความอร่อยระดับตำนาน คุณภาพระดับพรีเมียม

  • ภัตตาคารกอกใจ – ต้นตำรับแห่งตำนานขนมไหว้พระจันทร์ไส้ทุเรียนกวนที่มีมากกว่า 80 ปี พบกับชุดขนมไหว้พระจันทร์ที่มีทั้งเมนูสูตรต้นตำรับแท้ และสูตรสุขภาพ ไส้แน่น เนื้อนุ่มละมุน คัดสรรวัตถุดิบชั้นดี  ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของคนทุกเพศทุกวัย เหมาะสำหรับเป็นของขวัญของฝากสุดประทับใจ โดยที่ ThailandPostMart มีให้เลือกถึง 2 แบบ ได้แก่ ชุดจตุมงคล 4 ชิ้น 4 ไส้สุดพรีเมียม และชุดคู่ขนมไหว้พระจันทร์เพื่อสุขภาพ ไส้ถั่วขาวแพลนต์เบสไข่ และโหงวยิ้งแพลนต์เบสเจ
  • ภัตตาคารเชียงการีลา – ตำนานขนมไหว้พระจันทร์เจ้าดังที่มีมากกว่า 40 ปี ที่มาพร้อมกับแพ็กเกจจิ้งหรูหราและไส้ขนมเลิศรสสุดคลาสสิก เช่น ไส้โหงวยิ้ง ไส้ทุเรียนหมอนทองไข่ โดยในทุก ๆ ปีขนมไหว้พระจันทร์ของเชียงการีลาเป็นที่ต้องการของตลาดอย่างมาก ด้วยจุดเด่นเนื้อขนมที่นุ่ม แป้งบาง ไส้แน่น ความอร่อยของไส้ขนมที่หลากหลาย โดยบรรจุในกล่องดีไซน์สวยหรูถึง 8 ขนาด เหมาะเป็นของขวัญสำหรับทุกโอกาส

ทั้งนี้ ไปรษณีย์ไทย พร้อมส่งมอบความสุขถึงมือผู้รับ เพื่อให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินกับเทศกาลไหว้พระจันทร์อย่างเต็มที่ พร้อมบริการจัดส่งด้วย EMS ที่รวดเร็ว ทันใจ และปลอดภัย มั่นใจได้ว่าขนมไหว้พระจันทร์จะถึงมือผู้รับอย่างสดใหม่และตรงเวลา นอกจากนี้ แคมเปญ “แลตัวท็อป ช้อปของแรร์” ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกกันตลอดปี 2567 ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมแบบตัวท็อปได้ที่เฟซบุ๊ก ThailandPostMart และสามารถสั่งซื้อสินค้า ตัวท็อปใกล้ไกลส่งให้ถึงมือได้ที่เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน ThailandPostMart

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon