คุณชายพลังงานเปิดศึกเจ้าสัวชิงหญิงงาม “ EA ”

12382

แซ่บ!!!!!แต่หัววันเรื่องมีอยู่ว่ามีหนุ่มรูปงามท่านหนึ่งมีนามว่าคุณชายพลังงานได้เกิดความรักกับหญิงรูปงามท่านหนึ่งมีนามว่าหญิง EA ความรักของเขาก่อเกิดขึ้นระหว่างที่หญิง EA เกิดมรสุมชีวิตอย่างหนักจนชื่อเสียงเสื่อมเสียไปในสังคมอย่างวงกว้าง สาเหตุจากผู้นำครอบครัวหรือพ่อของหญิง EA เกิดทะเลาะกันอย่างรุนแรงกับภรรยาหรือแม่ของหญิง EA นั้นเอง

นับจากวันนั้นทำให้หญิง EA ต้องดิ้นรนเพื่อความอยู่รอด และหาหนทางลบคำสบประมาทจากสังคมว่าครอบครัว EA ยังคงแข็งแกร่งนะ ถึงแม้พ่อและแม่จะทะเลาะกัน แต่หญิง EA ยังเดินหน้ามีชีวิตต่อไป

ใครจะไปรู้ว่าความสวยและความงามของหญิง EA จะโชยกลิ่นหอมไปทั่วทุกสารทิศและไม่ใช่แค่คุณชายพลังงานเท่านั้นที่อยากแต่งงานกับหญิง EA  แต่ความงามของหญิง EA  ดันไปเข้าจมูกเจ้าสัวใหญ่อีกราย ทำให้ตอนนี้ทั้งคุณชายพลังงานและเจ้าสัวต่างฝ่ายต่างไม่ยอม และต้อนนี้การเจรจาชิงสาวงามได้เริ่มขึ้นมาซักระยะหนึ่งแล้ว และล่าสุดได้ข่าวมาว่าคุณชายพลังงานและเจ้าสัวประกาศเปิดศึกนัดเจอกันที่ถนนสายเลข 8 งานนี้คงจะมันหยดติ๋งเป็นแน่

โอ๊ย!!!เจ๊เรย์อยากไปเป็นกรรมการศึกครั้งนี้จังเลย ว่าแต่ถนนสายเลข 8 คงไปไม่ยากกระมังหรือสะพานพระราม 8 ใครรู้ช่วยบอกที แต่คงไปไม่ยากเพราะช่วงนี้นโยบายรัฐบาลเข้าจะให้นั่งตลอดสายในราคา 20 บาทอยู่แล้ว เจ๊เรย์ขอไปได้ป่าวคุณชายพลังงานและเจ้าสัวขา!!!!!!!!!!!

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/