“โซลเลซ พหลฯ – ประดิพัทธ์” งานก่อสร้างคืบหน้าตามแผนล่าสุดเริ่มลุยเทพื้นชั้น 1 ยอดจองล่าสุด 40% ลูกค้ามั่นใจมาตรฐานก่อสร้างโดยปรีดา กรุ๊ป ชื่อเสียงกว่า 60 ปี

14

มิติหุ้น  –  นายปิติพัฒน์ ปรีดานนท์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปรีดาโฮลดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า ปรีดา กรุ๊ป โครงการ “โซลเลซ พหลฯ – ประดิพัทธ์” (Solace Phahol Pradipat ) คอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่จาก ปรีดา กรุ๊ป ด้วยการออกแบบรองรับตลาดระดับ Luxury ในระดับราคาที่เข้าถึงได้ง่าย ล่าสุดในส่วนของการก่อสร้างนั้นมีความคืบหน้าตามแผนที่วางไว้ โดยปัจจุบันได้บรรลุขั้นตอนของงานเสาเข็มแล้ว 100%  งานโครงสร้างถังบำบัดน้ำเสียและระบบสาธารณูปโภคชั้นใต้ดินเสร็จเรียบแล้ว  100%  ทำให้ภาพรวมงานฐานรากมีความคืบหน้าแล้วเกิน 90% ซึ่งที่เหลือเป็นการเก็บรายละเอียดต่างๆ ขณะเดียวกันก็ได้เริ่มงานเทคอนกรีตพื้นชั้น 1 ไปแล้ว 30% ทั้งนี้การก่อสร้างส่วนฐานรากของโครงการ “โซลเลซ พหลฯ – ประดิพัทธ์” ใช้เวลาในการก่อสร้างตามแผน โดยในส่วนของงานฐานรากประกอบด้วยงานเสาเข็ม และระบบสาธารณูปโภคต่างๆ ได้ก่อสร้างบรรลุตามเป้าหมายเรียบร้อย โดยปรีดา กรุ๊ป ได้ให้ความสำคัญกับส่วนนี้มาก เพราะโครงการเป็นตึกสูง 50 ชั้น มีความสูงกว่า 166 เมตร จึงต้องพิถีพิถันในทุกขั้นตอน อย่างไรก็ดีขั้นตอนการก่อสร้างหลังจากนี้จะดำเนินการเร็วกว่าการวางฐานราก เพราะขั้นตอนซับซ้อนน้อยกว่า จึงมั่นใจว่าโครงการจะเสร็จสมบูรณ์ได้ตามเป้าที่วางไว้ในไตรมาส ปี 2569

 

ส่วนความคืบหน้าด้านงานขายนั้น ขณะนี้มียอดจองเข้ามาแล้วเกือบ 40% แม้ว่า โครงการ “โซลเลซ พหลฯ – ประดิพัทธ์” จะเปิดตัวในช่วงที่เศรษฐกิจไม่สดใส แต่จากงานออกแบบที่เราตั้งใจจนได้รับรางวัลชนะเลิศการออกแบบอาคารสูงระดับสากล Award Winner – Residential High Rise Achitecture Thailand บนเวทีระดับโลกจากประเทศอังกฤษ ที่งาน International Property Award – Asia Pacific รวมถึงชื่อเสียงด้านงานก่อสร้างของปรีดา กรุ๊ป ที่เป็นผู้นำด้านงานก่อสร้างมากว่า 60 ปี ก็สร้างความมั่นใจให้กับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในทำเลศักยภาพที่มีการก่อสร้างและการออกแบบที่ได้มาตรฐาน

 

นางสาวปิยะฉัตร ปรีดานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปรีดา เรียล เอสเตส จำกัด  กล่าวว่าสำหรับงานขายของโครงการ “โซลเลซ พหลฯ – ประดิพัทธ์” คาดว่าภายในสิ้นปีนี้จะสามารถทำยอดจองเพิ่มเป็น 50% จากปัจจุบันทำได้เกือบ 40% เนื่องจากสัญญาณเศรษฐกิจที่เริ่มผ่อนคลาย เงินทุนต่างประเทศเริ่มกลับเข้าประเทศไทย ส่งผลให้ค่าเงินบาทกลับมาแข็งค่า ซึ่งในส่วนของลูกค้าต่างชาติก็มีเริ่มให้ความสนใจเข้ามาเยี่ยมชมห้องตัวอย่างของโครงการ รวมถึงกลุ่มผู้ปกครองที่มีบุตรหลานศึกษาอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงก็ให้ความสนใจอย่างมาก นอกจากนี้ทาง ปรีดา เรียล เอสเตส ก็ได้ทำโปรโมชั่นเพื่อกระตุ้นยอดขายอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้ออกโปรโมชั่น รับฟรี Galaxy Z Fold 6 และของแถมกว่า 600,000 บาท* เมื่อทำการจองห้องชุดทุกประเภทภายใน 31 ต.ค. 2567

 

สำหรับ โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์  เป็นคอนโดมิเนียม High rise ในรูปแบบ  Mixed Use ที่มีความสูง 50 ชั้น  จึงตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนทุก Generation เนื่องจากออกแบบขนาดห้องเริ่มต้นที่ แบบสตูดิโอ ขนาด 29.90 ตารางเมตร ให้พื้นที่ใช้สอยสำหรับวัยเริ่มทำงานได้อย่างลงตัวไม่อึดอัด และยังมีขนาด 1 Bedroom ให้เลือก รวมถึงมีห้องสไตล์ loft แบบ 1 Bedroom และ 2 Bedroom เป็นห้องที่ Double space ที่มีเพดานสูงถึง 4.6 เมตร เพื่อให้ใช้งานพื้นที่ในห้องได้หลากหลายฟังก์ชัน และมองเห็นถึงกันในทุกๆส่วน ตอบโจทย์การใช้งานที่ไม่จำเจ นอกจากนี้ยังมีห้องสไตล์ 2 Bedroom สำหรับการอยู่อาศัยแบบครอบครัว บนทำเลศักยภาพ ใกล้รถไฟฟ้า ทางด่วน อาคารรัฐสภาและ สถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์ เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆนี้ ด้วยราคาเปิดตัวเพียง 3.49 ล้านบาท SALE GALLERY เปิดให้เยี่ยมชมทุกวัน 09.00 – 19.00 .สนใจข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-821-5420  LINE Official Account : @SolaceCondo หรือคลิก https://solacecondo.com

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon