OCEAN LIFE ไทยสมุทร สนับสนุนประกันอุบัติเหตุให้นักวิ่ง ในงาน Central Group Mini Marathon 2024

5

มิติหุ้น  –  OCEAN LIFE ไทยสมุทร รักคือพลังของชีวิต โดยคุณระวิน มุคขจี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ร่วมตอกย้ำแนวคิด Healthiverse สู่โลกใหม่เพื่อชีวิตและสุขภาพที่ดีของคนไทย ได้ร่วมสนับสนุนงานวิ่ง “เซ็นทรัล กรุ๊ป มินิมาราธอน” (CENTRAL GROUP Mini Marathon) Siren Run by Skechers ปีที่ 16 ของกลุ่มเซ็นทรัลและพันธมิตร โดยได้มอบความคุ้มครองอุบัติเหตุทุนประกันคนละ 100,000 บาท ให้กับนักวิ่งที่เข้าร่วมงานทุกคน เพื่อให้นักวิ่งทุกคนสามารถเข้าถึงเส้นชัยได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัย และไร้กังวล นอกจากนี้ ยังได้ร่วมมอบรางวัลแก่ผู้ชนะการแข่งขัน รวมถึงเปิดบูทแจกของที่ระลึกเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าร่วมงานอีกด้วย

โดยงานวิ่งครั้งนี้ไม่เพียงส่งเสริมให้ผู้เข้าร่วมได้สุขภาพที่ดีแล้ว ยังเป็นส่วนหนึ่งในการระดมทุนเพื่อจัดซื้อรถพยาบาลฉุกเฉินให้กับสถาบันมะเร็งแห่งชาติ และสนับสนุนโครงการพัฒนาสังคมและคุณภาพชีวิตอื่น ๆ อีกด้วย นับเป็นการส่งต่อพลังความรักและสร้างสังคมแห่งการแบ่งปัน เพื่อชีวิตและสุขภาพที่ดีของคนไทย ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

สามารถติดตามผลิตภัณฑ์ บริการ และกิจกรรมดี ๆ ของ OCEAN LIFE ไทยสมุทร ผ่านทาง OCEAN CLUB APPLICATION / LINE :@oceanlife Facebook / Instagram / Youtube: Ocean Life ไทยสมุทรประกันชีวิต เว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อ OCEAN LIFE CONTACT CENTER 1503

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon