ชีวารักข์ คว้ารางวัล Dailynews TOP CEO 2024 สาขาธุรกิจบริการด้านสุขภาพและความงาม

11

มิติหุ้น  –  คุณอนงค์ลักษณ์ แพทยานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือ CMC ขึ้นรับรางวัล Dailynews TOP CEO 2024 ในสาขาธุรกิจบริการด้านสุขภาพและความงาม จากผลงานของ “ชีวารักข์สหคลินิก” (Cheewaruk) คลินิกแพทย์แผนไทยประยุกต์ บริหารงานโดยบริษัท Teladoc ในเครือ CMC งานนี้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีผู้บริหารจากหลากหลายอุตสาหกรรมเข้าร่วม เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและเป็นแรงผลักดันให้ผู้นำรุ่นใหม่ก้าวสู่ความสำเร็จในอนาคต

A person standing in front of a sign Description automatically generated

 

งาน Dailynews TOP CEO 2024 จัดขึ้นโดยเดลินิวส์ออนไลน์ ซึ่งฉลองครบรอบ 60 ปี ในการเป็นสื่อกลางนำเสนอข่าวสารและมีบทบาทสำคัญในการเปลี่ยนแปลงสังคม การมอบรางวัลนี้เน้นยกย่องผู้บริหารที่มีวิสัยทัศน์และกลยุทธ์ที่แข็งแกร่งในการพัฒนาธุรกิจให้เติบโต

 

คุณอนงค์ลักษณ์ แพทยานันท์ กล่าวว่า CMC ในฐานะผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ ได้ขยายธุรกิจเข้าสู่ภาคบริการด้านสุขภาพและความงาม เพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน การได้รับรางวัลนี้เป็นการยืนยันถึงความสามารถของ CMC ในการขยายธุรกิจและปรับตัวตามทิศทางของตลาดอย่างอย่างมีประสิทธิภาพ

 

การได้รับรางวัลนี้ไม่เพียงสร้างชื่อเสียงให้กับ CMC แต่ยังเป็นแรงผลักดันให้บริษัทมุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจหลักด้านอสังหาริมทรัพย์ พร้อมทั้งขยายธุรกิจให้ครอบคลุมทุกความต้องการตามไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค โดยเฉพาะธุรกิจโรงแรม เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ และธุรกิจด้านสุขภาพ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้สูงวัยอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งนี้ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีและยั่งยืนให้กับลูกค้าและชุมชนอย่างแท้จริง

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon