“พฤกษา” สตรองต่อเนื่อง คว้าเพิ่มอีก 4 รางวัลคุณภาพ จาก PropertyGuru Thailand Property Awards 2024 ตอกย้ำศักยภาพผู้นำอสังหาริมทรัพย์คุณภาพ ยกระดับการอยู่อาศัย “อยู่ดี มีสุข”

18

มิติหุ้น  –  “พฤกษา” คงความแข็งแกร่ง ตอกย้ำศักยภาพผู้นำวงการอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง จากความสำเร็จในการพัฒนาและยกระดับการอยู่อาศัย ภายใต้แนวคิด “Live well Stay well ใส่ใจเพื่อทั้งชีวิต..อยู่ดี มีสุข” คว้า 4 รางวัล โครงการสุดยอดอสังหาฯ ได้แก่ Winner Best Wellness Housing Development, Winner Best Lifestyle Housing Development, Winner Best Housing Interior Design (Bangkok) และ Best Housing Architectural Design (Bangkok) จากเวที PropertyGuru Thailand Property Awards” ครั้งที่ 19 หนึ่งในเวทีที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานที่สุดแห่งวงการอสังหาริมทรัพย์ในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งมีกระบวนการตัดสินที่มีมาตรฐานและความน่าเชื่อถือในระดับนานาชาติ

โดย Key Success ที่สำคัญ คือการมุ่งพัฒนาโครงการที่ตอบโจทย์เทรนด์การอยู่อาศัย และนำเสนอบริการและโซลูชันที่ตรงใจผู้บริโภค ทั้งคุณภาพ ราคา ทำเลที่ตั้ง ดีไซน์ สิ่งอำนวยความสะดวก สังคมและสิ่งแวดล้อมที่ดี พร้อมให้ความใส่ใจในทุกรายละเอียด นำความรู้และความเชี่ยวชาญของทุกกลุ่มธุรกิจในเครือ อาทิ ธุรกิจด้านสุขภาพ มาร่วมพัฒนาโครงการในคอนเซ็ปต์ “Well-Being Mastery” ส่งมอบบ้านที่สร้าง “สุขภาพกาย และสุขภาพใจที่ดี” เพื่อยกระดับมาตรฐานการอยู่อาศัยใหม่ และสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับลูกบ้านไปตลอดชีวิต

สำหรับผลงานของกลุ่มพฤกษาที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ ประกอบด้วย 

  • รางวัล Winner Best Wellness Housing Development จากโครงการ ไพนน์ เวลเนส เรสซิเดนซ์ ประชาชื่น บ้านเวลเนสเต็มรูปแบบแห่งแรกและแห่งเดียวในย่านประชาชื่น ที่ได้นำจุดแข็งในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายเดียวของไทยที่มีโรงพยาบาลอยู่ในเครือมาพัฒนาการอยู่อาศัย ภายใต้คอนเซ็ปต์ Multigeneration Wellness Cluster Residence ผสานความเชี่ยวชาญจากกลุ่ม รพ.วิมุต เชื่อมโยงเรื่องของสุขภาพ ให้เข้ากับการใช้ชีวิตในบ้าน ผ่าน Design, Facilities, Service ต่าง ๆ ตลอดจนการออกแบบบ้านและพื้นที่ส่วนกลางให้สอดคล้องกับฟังก์ชั่น “อยู่ดี” ร่วมกับการใช้ Universal Design Concept ทำให้ทุก ๆ พื้นที่ในบ้านมีความปลอดภัยกับทุกคน พร้อมนำนวัตกรรม เทคโนโลยี การบริการดูแลสุขภาพและการบริการระดับพรีเมียมเข้ามาใช้ เพื่อทำให้ผู้อยู่อาศัยใช้ชีวิต “มีสุข” ได้ทุกพื้นที่
  • รางวัล Winner Best Lifestyle Housing Development จากโครงการ เดอะ ปาล์ม บางนา-วงแหวน 2 นิยามใหม่แห่งการใช้ชีวิตเหนือระดับ ที่ส่งเสริมให้ผู้อยู่อาศัยมี Well-being ที่ดีอย่างรอบด้าน ชูคอนเซ็ปต์ Embrace Flawless Leisure มอบความสุข ความผ่อนคลาย ให้ทุกครอบครัวนับตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาในโครงการ พร้อมพื้นที่ส่วนกลางรวม 3 ไร่ ที่ให้ความรู้สึกร่มรื่น ใกล้ชิดธรรมชาติ และความสงบส่วนตัวด้วยจำนวนบ้านแบบ Exclusive เพียง 84 ยูนิต สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บนทำเลศักยภาพ ใกล้เมกาบางนา โรงเรียนนานาชาติ และทางด่วนกาญจนาภิเษก
  • รางวัล Winner Best Housing Interior Design (Bangkok) จากโครงการ เดอะ ปาล์ม เรสซิเดนเซส วัชรพล บ้านซูเปอร์ลักชัวรีพูลวิลล่าหนึ่งเดียวใจกลางวัชรพล ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Mastery of Wellness and Exquisite Living” โดดเด่นด้วยดีไซน์คลาสสิก French Hussmann งานสถาปัตยกรรมอันทรงคุณค่า สง่างามเหนือกาลเวลา และถูกใช้เป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบทุกสรรพสิ่งภายในโครงการ ผสมผสานแนวคิด Wellness Residences Standard และ Home of Harmony คิดและออกแบบให้ทุกพื้นที่ภายในบ้านส่งเสริมการมีสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน ผ่านการเลือกใช้วัสดุชั้นสูงและดีต่อการใช้ชีวิตของสมาชิกทุกคนในครอบครัว เช่น ไม้ธรรมชาติ หินอ่อน กระเบื้องเทอราคอตตา ฯลฯ สร้างบรรยากาศแห่งความหรูหรา สะท้อนความสำเร็จและคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้อยู่อาศัย 
  • รางวัล Best Housing Architectural Design (Bangkok) จากโครงการ เดอะ ปาล์ม เรสซิเดนเซส พัฒนาการ บ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักชัวรีใหม่ 3 ชั้น ออกแบบภายใต้แนวคิด Harmony Of Contrast เพื่อไลฟ์สไตล์และสุขภาพ ผสมผสานสีสัน ความหรูหรา ทันสมัย ในทุกมุมมองภายในบ้าน พร้อมส่งมอบชีวิตที่มีสุขภาพกายและใจที่ดีอย่างแท้จริง ด้วยมาตรฐานใหม่ที่เหนือกว่ากับ Wellness Residences Standard แนวคิดที่เกิดจากการดูแลใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อสร้างความ “อยู่ดี มีสุข” แบบยั่งยืน ทั้งยังเป็นบ้านเดี่ยวโครงการแรกในประเทศไทย ที่ผ่านการรับรองคุณภาพมาตรฐานการออกแบบบ้านประหยัดพลังงาน TREES (Thai’s Rating of Energy and Environmental Sustainability) จากสถาบันอาคารเขียวไทย (TGBI) หน่วยงานที่ให้การรับรองอาคารประหยัดพลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมตามมาตรฐานอาคารเขียว

ทั้งนี้ การได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ ทั้ง 4 รางวัล จากเวที PropertyGuru Thailand Property Awards 2024 ในปีนี้ ถือเป็นแรงผลักดันให้พฤกษามุ่งมั่นพัฒนาการอยู่อาศัย สร้าง Well-Living Mastery ในระยะยาว เพื่อให้ทุกโครงการของเราเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าที่สุด ทั้งเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีไปตลอดชีวิต ควบคู่ไปกับการมุ่งมั่นสร้างความ “อยู่ดี มีสุข” ให้กับคนไทยและสังคมไทยอย่างยั่งยืนต่อไป

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon