ซี.พี. เวียดนาม คอร์ปอเรชั่น ร่วมกิจกรรมเก็บขยะชายฝั่ง Restore the Ocean ณ จังหวัดบ่าเรีย-หวุงเต่า

8
มิติหุ้น  –  เนื่องในโอกาสวันเก็บขยะชายหาดสากล (International Coastal Cleanup Day) วันที่ 21 กันยายน 2024 บริษัท ซี.พี. เวียดนาม คอร์ปอเรชั่น (CPV) ร่วมกับศูนย์บริการสังคมเยาวชนโฮจิมินห์ (Ho Chi Minh Youth Social Work Center: YSW) จัดกิจกรรมเก็บขยะชายฝั่ง ณ จังหวัดบ่าเรีย-หวุงเต่า บนพื้นที่ชายหาดยาว 300 เมตร มีผู้เข้าร่วมมากกว่า 150 คน ประกอบด้วยอาสาสมัครจากซี.พี. เวียดนามกว่า 35 คน พร้อมด้วยตัวแทนจากองค์กรธุรกิจ และชุมชนท้องถิ่น
กิจกรรมนี้ถือเป็นหนึ่งในโครงการประจำปีของ CPV ที่มีเป้าหมายสนับสนุนจังหวัดบ่าเรีย-หวุงเต่า ในการลดปริมาณขยะพลาสติกในทะเล รักษาความสะอาดของชายหาด และมีส่วนช่วยแก้ไขปัญหาการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ โดยมุ่งเน้นให้ชาวประมงและชุมชนท้องถิ่นมีส่วนร่วมในการเก็บขยะ ทิ้งขยะอย่างถูกวิธี และส่งเสริมแนวคิดการอนุรักษ์ทะเลเพื่อการพัฒนาเศรษฐกิจที่ยั่งยืน
กิจกรรม ได้รวบรวมและคัดแยกขยะมากกว่า 422 กิโลกรัม โดยแยกประเภทออกเป็น ขยะที่นำกลับมาใช้ซ้ำได้ ขยะรีไซเคิล ขยะอันตราย และขยะอื่น ๆ ซึ่งขยะทั้งหมดจะถูกส่งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการจัดการและรีไซเคิลอย่างเหมาะสมต่อไป
ทั้งนี้ CPV ยังคงมุ่งมั่นปลูกฝังให้พนักงานทุกคนมีส่วนร่วมในกิจกรรมเพื่อความยั่งยืนของบริษัท และสร้างจิตสำนึกในการปกป้องสิ่งแวดล้อมและอนุรักษ์ทรัพยากรทางทะเลเพื่อ “อนาคตที่ดีกว่า”

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon