(ข่าวเจาะ) JSP หุ้นต้นน้ำของแท้ ผลงาน ออลไทม์ไฮ

119

มิติหุ้น – JSP หรือ บมจ.โรงงานเภสัชอุตสาหกรรม เจเอสพี (ประเทศไทย) โดย “สิทธิชัย แดงประเสริฐ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า คาดยอดขายทั้งปี 67 ทะลุเป้าหมายเดิมที่ 750 ลบ. ทำให้บริษัทปรับเป้ายอดขายใหม่เป็น 800 ลบ.ในปีหน้ามีลุ้นทะลุ 1,000-1,200 ลบ.

ออกสินค้า own brand เจาะกลุ่มสูงวัยเป็นหลัก

โดยช่วงครึ่งหลังปี 67 ผลตอบแทนจากยอดขายผลิตภัณฑ์ own brand เจาะกลุ่มผู้สูงวัยเป็นหลักและกลุ่มวัยทำงาน โดยเฉพาะสินค้า “งาดำลำข้าว” ที่มี แม่อี๊ด ดวงใจ หทัยกาญจน์” เป็นพรีเซ็นเตอร์ ยอดขายดีเกินคาดมีลุ้นทะลุ 200 ลบ. หรือราวเดือนละ 2-3 แสนบาท เติบโตจากปีก่อนราว 1 แสนบาทต่อเดือน อัตรามาร์จิ้นดีกว่า OEM ครึ่งหลังจ่อออกสินค้าใหม่ own brand  เพิ่มต่อเนื่อง

เล็งเข็น GWM เข้าตลาด LiVE Exchange

นอกจากนี้ด้านธุรกิจ “บ.เกรซ วอเทอร์ เมด” หรือ GWM  (ถือราว 50%)  ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายน้ำยาสำหรับผู้ป่วยฟอกไต เครื่องฟอกไตเทียม, เข็มต่อสายฟอกเลือด และอุปกรณ์การแพทย์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการฟอกเลือดผู้ป่วยประกันสังคมสามารถเบิกได้นั้นมีลูกค้าศูนย์ฟอกไต 120 แห่ง สร้างรายได้เฉลี่ยปีละ 100 ลบ. และปีกำไรราว10ลบ.มีแผนจะเข้า LIST ตลาด LiVE Exchange ปีหน้า

ลุ้นผลงานทุบสถิติใหม่

ด้านนักวิเคราะห์ประเมินมีลุ้นผลงานทั้งปีทะลุเป้าทั้งรายได้และกำไร (กำไรเคยทำได้สูงสุดปี 63 ที่ 31 ลบ.) และจะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ยอดขายพุ่งทำนิวไฮตั้งแต่ก่อตั้งบริษัท โดยเฉพาะผลงานช่วงครึ่งหลังจะโดดเด่นสุด ส่วนราคาหุ้นยังต้นนำเคาะต้านแรก 2.10 บ. ต้านถัดไป 3บ./หุ้น

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon