PDPC ปลูกจิตสำนึกรักษ์สิ่งแวดล้อม นำทีมเจ้าหน้าที่สร้างพื้นที่สีเขียว ร่วมปลูกป่าชายเลน จังหวัดเพชรบุรี

14

มิติหุ้น  –  สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (สคส.) หรือ PDPC ปลูกจิตสำนึกรักษ์สิ่งแวดล้อม นำทีมผู้บริหารและเจ้าหน้าที่กว่า 80 คน ร่วมสร้างพื้นที่สีเขียวปลูกป่าชายเลน เพื่ออนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติบริเวณพื้นที่ป่าชายเลน ณ ศูนย์บริหารจัดการทรัพยากรป่าชายเลน อำเภอบ้านแหลม จังหวัดเพชรบุรี

นอกเหนือจากภารกิจหลักในการกำกับดูแลข้อมูลส่วนบุคคลของประชาชนแล้ว PDPC ยังให้ความสำคัญในการรักษาสิ่งแวดล้อม ร่วมรณรงค์ปลูกจิตสำนึกให้เจ้าหน้าที่ทุกคนใส่ใจสิ่งแวดล้อม โดยคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่กว่า 80 คน ร่วมปลูกต้นโกงกางใบใหญ่ ไม้แสม ต้นโปรงแดง รวมจำนวน 750 ต้น ครอบคลุมพื้นที่ประมาณ 1 ไร่ ณ ศูนย์บริหารจัดการทรัพยากรป่าชายเลน อำเภอบ้านแหลม จังหวัดเพชรบุรี เพื่อสนับสนุนให้ประชาชนตระหนักถึงความสำคัญของการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติอย่างยั่งยืน

สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล หวังเป็นอย่างยิ่งว่า การร่วมปลูกป่าชายเลนในครั้งนี้ จะช่วยฟื้นฟู อนุรักษ์ และรักษาสมดุลของธรรมชาติ ช่วยป้องกันการกัดเซาะชายฝั่ง อีกทั้งเป็นการสร้างแหล่งที่อยู่อาศัยของสัตว์น้ำ และเสริมสร้างความหลากหลายทางชีวภาพในระบบนิเวศ สร้างแรงบันดาลใจในการดำเนินโครงการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในพื้นที่อื่น ๆ ต่อไป

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon