TEAMG ขอโตคู่ยานแม่DITTO เปิดฉากรุกNew S-Curve

71

มิติหุ้น- TEAMG โตเคียงคู่ยานแม่ DITTO พร้อมสร้าง New S-Curve รับงาน EPC และลุยงานคาร์บอนเครดิต หลังได้รับใบอนุญาตทวนสอบและรับรองก๊าซเรือนกระจก  

TEAMG บมจ.ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์ ตามที่ประชุมผู้ถือหุ้นของ TEAMG อนุมัติให้ขายหุ้นเพิ่มทุนแบบ PP รวม 70 ล้านหุ้น ในราคา 4.60 บาท ให้กับ DITTO และนักลงทุนอีก 10 ราย แต่ขณะนี้ยังไม่ได้ชำระค่าหุ้นเพิ่มทุนดังกล่าว แม้ว่าจะยังไม่ได้เป็นพันธมิตรร่วมลงทุน แต่ TEAMG และDITTO เป็นพันธมิตรทางด้านธุรกิจ ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดเพื่อเข้าไปรับงาน EPC ต่างๆ ทั้งรัฐและเอกชน

คว้าไลเซ่น Carbon footprint  

ล่าสุดเมื่อเดือนส.ค. 67 TEAMG เพิ่งได้รับใบอนุญาตจากองค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก หรือ อบก. ให้เป็นผู้ทวนสอบและรับรองก๊าซเรือนกระจก หรือ Carbon footprint  นับเป็นบริษัทมหาชนรายเดียวใน SET   ทั้งนี้ ตามแผนงานนอกจากจะให้บริการกับองค์กรต่าง ๆ แล้ว จะทำงานควบคู่กับ DITTO ซึ่งมีแผนจะปลูกป่าราวหมื่นไร่ เพื่อประโยชน์จากคาร์บอนเครดิตอีกด้วย นับเป็น New S-Curve ของ TEAMG

ชู Backlog ในมือ 4.5 พันลบ.

ปัจจุบัน TEAMG มี Backlog  จากงานวิศกรรมที่ปรึกษา 4.5 พันลบ. ในปีนี้คาดว่ารายได้จะทำได้ใกล้เคียงกับปีที่ผ่านมา ซึ่งทำได้ราว 1.7 พันลบ. แต่ในปี 68 คาดว่ารายได้จะเพิ่มขึ้นเห็นผลของความร่วมมือกับ DITTO ในการรับงาน EPC และคาร์บอนเครดิต

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon