“SUPER TRADER” ฉลองครบรอบ 10 ปี สุดยิ่งใหญ่! จากจุดเริ่มต้นเล็กๆ สู่การเป็นสถาบันการลงทุนชั้นนำมูลค่านับพันล้าน

36

มิติหุ้น  –  บริษัท ซุปเปอร์เทรดเดอร์ รีพลับบลิค จำกัด นำโดย นายกระทรวง จารุศิระ (ซัน กระทรวง) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ก่อตั้งสถาบันการลงทุนชื่อดัง “SUER TRADER” จัดงาน PRIVATE PARTY & CONCERT ที่โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีของบริษัท พร้อมทั้งมอบความสนุกสนานและบรรยากาศอบอุ่นให้กับสมาชิกอย่างเต็มที่ ภายในงานได้พิธีกรคนเก่งอย่างคุณฟาง วิลาสินี แวน ฮาเรน มาดำเนินรายการ ในขณะที่ได้รับเกียรติจากคุณวิทย์ ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน ร่วมพูดคุย และสัมภาษณ์กับนายกระทรวง

นายกระทรวง เล่าถึงจุดเริ่มต้นของบริษัทว่า “ย้อนกลับไปเมื่อสิบปีที่แล้ว (2557) ทุกอย่างได้เริ่มต้นขึ้นจากจุดเล็ก ๆ บนกระดาษ A4 เพียงแผ่นเดียว ด้วยแนวคิดที่ต้องการหา TRADER ที่เก่งที่สุดในประเทศไทย จึงเป็นที่มาของโครงการ SUPER TRADER THAILAND ซึ่งโครงการนี้ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินความคาดหมายจึงเป็นที่มาของการก่อตั้งสถาบันการลงทุนแห่งแรกของประเทศไทย ภายใต้สถาบันที่มีชื่อว่า SUPER TRADER REPUBLIC ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราได้พัฒนาคุณภาพสินค้าและบริการ จนได้รับความไว้วางใจจากนักลงทุนกว่าหลายหมื่นคน และต่อยอดสู่ บริษัทที่มีมูลค่ามากกว่า 1,000 ล้านบาทในปัจจุบัน”

ทั้งนี้ยังได้รับเกียรติจากบุคคลสำคัญในวงการการลงทุน ได้แก่ นายทอม เครือโสภณ และ นายวิชัย วชิรพงศ์ หรือ เสี่ยยักษ์ ที่ร่วมแสดงความยินดีและอวยพร SUPER TRADER ในการสร้างชุมชนการลงทุนที่มีประสิทธิภาพสำหรับนักลงทุนไทย พร้อมทั้งตั้งฉายาให้แก่ นายกระทรวง จากการเป็น Trader ว่าเป็น CEO พันล้านอีกด้วย

ปัจจุบัน ซุปเปอร์เทรดเดอร์ รีพลับบลิค เป็นบริษัทย่อยภายใต้ บริษัท นิวส์ เน็ตเวิร์ค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ NEWS ที่ได้ปรับโครงสร้างธุรกิจเต็มรูปแบบสู่การเป็นผู้ให้บริการด้านการเงิน ภายใต้กลุ่มมีบริษัทสำคัญอย่าง ซุปเปอร์เทรดเดอร์ รีพลับบลิค และ บริษัทหลักทรัพย์ ลิเบอเรเตอร์ จำกัด ซึ่งทำงานร่วมกันในการส่งเสริมความรู้ด้านการเงินและการลงทุนให้กับนักลงทุนทุกระดับ ด้วยความเข้าใจที่ถูกต้องและปลอดภัย โดยภายในงานยังได้รับเกียรติจาก นายกฤษฎา พฤติภัทร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นิวส์ เน็ตเวิร์ค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ NEWS ,นางสาวภาวลิน ลิมธงชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บล.ลิเบอเรเตอร์ (LIBERATOR) เข้าร่วมแสดงความยินดีและสนับสนุนกับความสำเร็จที่ผ่านและจะเกิดขึ้นต่อไปของ SUPER TRADER อีกด้วย

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสนุกจากกิจกรรมแจกของรางวัล และการแสดงสุดพิเศษจากวง BODYSLAM ที่มาสร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมงาน เรียกได้ว่านอกจากทุกคนจะได้ความรู้เรื่องการลงทุนแล้ว ยังได้ความสุขกลับบ้านไปเต็มเปี่ยม

นายกระทรวงยังกล่าวเสริมว่า “ในโอกาสครบรอบ 10 ปีนี้ เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาทักษะการลงทุนของคนไทยให้มีความรู้ที่ถูกต้อง สร้างรายได้อย่างมั่นคง และพัฒนาต่อเนื่องไปสู่รายได้เสริมหรือรายได้หลักที่ยั่งยืน เพราะการลงทุนมีบทบาทในทุกช่วงของชีวิต เรามุ่งสู่การสร้างสังคมการลงทุนที่ยั่งยืน” นอกจากนี้ ยังเปิดเผยถึงแผนธุรกิจในอนาคตว่า จะเปิดหลักสูตรการศึกษาใหม่ๆ เช่น หลักสูตรการเงินสำหรับเด็ก (FINANCIAL FOR KIDS) และ หลักสูตร MOVES (MONEY VELOCITY SOLUTION) ที่เน้นการสร้างธุรกิจด้วยแนวคิด WEALTY (ความร่ำรวย), HEALTHY (สุขภาพดี), และ BEAUTY (ความงดงามของชีวิต) ไปพร้อมกัน.”

image.png

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon