“อาคาร ซีดับเบิ้ลยู ทาวเวอร์” จับมือ “เดอะ สตรีท รัชดา” ร่วมกันปลูกต้นไม้ เพิ่มพื้นที่สีเขียวในโครงการ “จิตอาสา ทำความดี 2567”

10

มิติหุ้น  –  จากความมุ่งมั่นในการสร้างจิตสำนึกในเรื่องการรักษาสิ่งแวดล้อมของอาคาร ซีดับเบิ้ลยู ทาวเวอร์ และ ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา จึงได้มีกิจกรรมด้านการรักษาสิ่งแวดล้อม ทั้งการรณรงค์ให้ความรู้ด้านการรักษาสิ่งแวดล้อมแก่พนักงาน ผู้เช่า และผู้พักอาศัยในพื้นที่ใกล้เคียง รวมถึงกิจกรรม CSR ด้านสิ่งแวดล้อมในรูปแบบต่าง ๆ มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อมีส่วนร่วมในการช่วยรักษาสภาพแวดล้อม ทั้งการลดปริมาณขยะฝังกลบ การลดปริมาณการปลดปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่เป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดปัญหาโลกร้อน

 

ล่าสุด อาคาร ซีดับเบิ้ลยู ทาวเวอร์ และ ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา โดย นายพงษ์ศักดิ์ นันตวรรณกุล ร่วมกับ สำนักงานเขตห้วยขวาง นำคณะผู้บริหารและพนักงาน ร่วมทำความดีปลูกต้นไม้เพิ่มพื้นที่สีเขียว เก็บขยะ เปลี่ยนหลอดไฟ และปรับภูมิทัศน์บริเวณสวนสาธารณะ ภายใต้โครงการ “จิตอาสา ทำความดี 2567 ณ สวนสมเด็จสราญราษฎร์มณีรมย์ บนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ตัดกับถนนเลียบด่วนรามอินทราเอกมัย ที่เป็นทั้งสวนสาธารณะพักผ่อนหย่อนใจและสถานที่ออกกำลังกายที่ใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมทั้งส่งมอบวิตามินบำรุงพืช ที่แปรรูปมาจากขยะเศษอาหาร เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในการบำรุงพืชภายในสวนและพื้นที่ใกล้เคียงต่อไป 

 

อาคาร ซีดับเบิ้ลยู ทาวเวอร์ และ ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าจัดกิจกรรมด้านการรักษาสิ่งแวดล้อมในหลากหลายรูปแบบอย่างจริงจังมาโดยตลอด นอกจากการเข้าร่วมโครงการจัดการขยะหรือที่รู้จักในชื่อของโครงการ Care the Whale กับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และโครงการ Zero Food Waste ที่นำขยะอินทรีย์มาแปรรูปเป็นสารปรับปรุงดิน ที่สามารถผลิตสารปรับปรุงดินและส่งมอบให้กับหน่วยงานหลายแห่งแล้ว ยังมีกิจกรรมและโครงการย่อยๆ อีกหลายโครงการทั้งที่ดำเนินการเองและร่วมมือกับหน่วยงานพันธมิตร เช่น กิจกรรมปลูกป่าลดโลกร้อน โครงการลดการใช้พลังงาน ฯลฯ

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon