“คาเนกะ” จับเทรนด์สูงวัยอย่างสง่างามประเทศไทย เตรียมตีตลาดเสริมอาหาร ‘ยูบิควินอล ในงาน “ไวต้าฟู้ด เอเชีย 2024”

10

มิติหุ้น  –  นายคาซึกิ ทาคิตะ (คนกลาง) หัวหน้าฝ่ายขายและการตลาด คาเนกะ ยูบิควินอล’ (Kaneka Ubiquinol™) เอเชียแปซิฟิก บริษัท คาเนกะ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่าย ยูบิควินอล’ (Ubiquinol) ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงระดับโลก และทีมการตลาด นำนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ Ubiquinol โชว์ศักยภาพในงาน ไวต้าฟู้ด เอเชีย 2024” (Vitafoods Asia 2024) เตรียมแผนร่วมมือกับกลุ่มผู้เชี่ยวชาญ (KOLs) ขยายตลาดการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ Ubiquinol รับเทรนด์ “สูงวัยอย่างสง่างาม” พร้อมรุกตลาดเสริมอาหารในประเทศไทย โดยถ่ายภาพภายในงานฯ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อเร็ว ๆ นี้

อนึ่ง Kaneka Ubiquinol™ ได้รับการยกย่องในฐานะผลิตภัณฑ์ชั้นนำที่ส่งเสริมสุขภาพและความมีอายุยืนยาว โดยมีบทบาทสำคัญในการสร้างพลังงานให้กับไมโตคอนเดรีย ซึ่งเป็นศูนย์กลางการผลิตพลังงานในเซลล์ทั่วร่างกาย เมื่ออายุมากขึ้น การผลิต Ubiquinol จะลดน้อยลง ทำให้การเสริม Ubiquinol เป็นสิ่งสำคัญในการรักษาสุขภาพที่ดีในกลุ่มผู้สูงวัย

ทั้งนี้ ไวต้าฟู้ด เอเชีย 2024” (Vitafoods Asia 2024) งานแสดงสินค้า เทคโนโลยี และนวัตกรรมส่วนผสมสำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพอันดับหนึ่งในภูมิภาคเอเชีย จัดระหว่างวันที่ 18 – 20 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา ณ ฮอลล์ 1 – 3 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon