ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ ร่วมกับ โรงบรรจุเต็งไตรรัตน์ปิโตรเลี่ยม และโรงบรรจุ นครน่าน ออกซิเจน ลงพื้นที่ส่งมอบถังแก๊ส และอุปกรณ์ยังชีพช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.น่าน

11
มิติหุ้น  –  บริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) หรือ WP Energy ย้ำจุดยืนที่จะเคียงข้างและยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทยตามพันธกิจ “We Promise” จับมือคู่ค้า โรงบรรจุเต็งไตรรัตน์ปิโตรเลียม อ.เมือง และโรงบรรจุ นครน่าน ออกซิเจน อ.เชียงกลาง ส่งมอบถังแก๊สพร้อมน้ำแก๊ส และอุปกรณ์ยังชีพที่จำเป็น ให้กับชาวบ้านผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดน่านกว่า 300 ครัวเรือน โดยมี นายชัยนรงค์ วงศ์ใหญ่ ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน เป็นผู้รับมอบและส่งต่อให้หน่วยงานต่าง ๆ ในจังหวัด
นายณฐพล เพิ่มพล ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติ บริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน)  ในฐานะผู้ส่งมอบของช่วยเหลือ กล่าวว่า  “อุทกภัยครั้งนี้เป็นวาระสำคัญที่ทุกภาคส่วนกำลังดำเนินการอย่างแข็งขันในการช่วยเหลือและแก้ปัญหา เพื่อให้ความเดือดร้อนของประชาชนผ่านพ้นไปโดยเร็วที่สุด โดยจังหวัดน่าน เป็นหนึ่งในจังหวัดทางภาคเหนือที่ประสบเหตุอุทกภัยหนัก โดยอำเภอที่ได้รับผลกระทบมากที่สุดคืออำเภอเวียงสา เกิดเหตุฝนตกหนักน้ำป่าไหลหลากทะลักเข้าท่วมบ้านประชาชนกว่า 300 ครัวเรือน ที่สำคัญคือเป็นเหตุอุทกภัยที่ระดับน้ำท่วมสูงสุดในรอบ 100 ปี
ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ บริษัทกลุ่มพลังงานครบวงจร มีปณิธานที่จะสานต่อการส่งเสริมคุณภาพชีวิตคนไทยให้ดีขึ้น ผ่านการดำเนินงานภายใต้พันธกิจ “We Promise” จึงได้รุดหน้าจับมือกับคู่ค้าของเราในจังหวัดน่าน ได้แก่ โรงบรรจุเต็งไตรรัตน์ และ โรงบรรจุ นครน่าน ออกซิเจน  ส่งมอบความช่วยเหลือให้กับเหล่าผู้ประสบภัย ส่งมอบถังแก๊สขนาด 8 กิโลพร้อมน้ำแก๊สและโครง จำนวน 100 ชุด  นอกจากนี้  ได้ให้การสนับสนุนถังแก๊สขนาด 15 กิโล เพิ่มเติมจำนวน 200 ใบ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่ได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์น้ำท่วม โดยโรงบรรจุเต็งไตรรัตน์ จ.น่าน เป็นผู้ให้ความดูแลในครั้งนี้
อีกทั้ง ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ ยังได้ร่วมส่งมอบข้าวสาร อาหารแห้ง ยารักษาโรค และอุปกรณ์ยังชีพอื่น ๆ ที่จำเป็น ให้กับชาวบ้านผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดน่าน เพื่ออำนวยความสะดวกระหว่างเหตุอุทกภัย โดยคาดหวังว่าเหตุความเดือดร้อนนี้จะผ่านพ้นไปโดยเร็ว“เราตระหนักถึงความยากลำบากที่พี่น้องชาวน่านกำลังเผชิญ และขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน โดย WP Energy ขอยืนยันความมุ่งมั่นที่จะยืนหยัดเคียงข้างคนไทย และพร้อมให้การสนับสนุนอย่างเต็มกำลังเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่ได้รับผลกระทบ จนกว่าสถานการณ์จะกลับสู่ภาวะปกติ” นายณฐพล กล่าวเสริม