OCEAN LIFE ไทยสมุทร เพิ่มบริการพิเศษเหนือระดับ ดูแลลูกค้าคนสำคัญที่ถือบัตร OCEAN LIFE CARE CARD PREMIUM

8

มิติหุ้น  –  บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ เผยว่า ในวาระ 75 ปีของ OCEAN LIFE ไทยสมุทร เรามุ่งใช้ศักยภาพด้านการประกันชีวิตช่วยให้ลูกค้าทุกคนก้าวสู่โลกยุคใหม่ด้วยความมั่นใจ โดยเฉพาะเรื่องความสะดวก สบาย เมื่อต้องเข้ารับบริการ ณ โรงพยาบาล ขณะเจ็บป่วย หากได้รับการอำนวยความสะดวกที่รวดเร็ว ครบครัน  ก็จะทำให้ลูกค้าคลายความกังวลและเข้ารับการรักษาได้อย่างมั่นใจ ด้วยเหตุนี้ OCEAN LIFE ไทยสมุทรจึงได้ผสานความร่วมมือกับโรงพยาบาลเครือข่าย มอบเอกสิทธิ์เหนือระดับแก่ลูกค้าด้วย “OCEAN LIFE CARE CARD PREMIUM” ได้รับสิทธิพิเศษในการอัพเกรดห้องพัก บริการที่จอดรถพิเศษ ห้องรับรองพิเศษ ของขวัญเยี่ยมไข้ และบริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ เพียงแค่แสดงบัตร OCEAN LIFE CARE CARD PREMIUM ให้กับโรงพยาบาลเครือข่าย ดูรายชื่อโรงพยาบาลที่เข้าร่วมโครงการและรายละเอียดสิทธิพิเศษของแต่ละโรงพยาบาลได้ที่ https://oceanlifeth.co/HospitalExcellence

OCEAN LIFE CARE CARD PREMIUM สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่มีความคุ้มครองสุขภาพ ได้แก่ โอเชี่ยนไลฟ์ ซูพรีม เฮลท์ ทุกแผน โอเชี่ยนไลฟ์ เอ็นจอย เฮลท์ เอ็กซ์ตร้า แผน 5 ล้านบาท และโอเชี่ยนไลฟ์ เอ็นจอย เฮลท์ แผน 5 ล้านบาท โดยลูกค้าที่มีแผนคุ้มครองสุขภาพดังกล่าว สามารถดาวน์โหลด OCEAN CARE CARD PREMIUM ได้ง่ายๆ ผ่านบริการ LINE OCEAN CONNECT ที่ https://oceanlifeth.co/HT-award โดย  เลือกเมนู “บริการลูกค้า” เลือกเมนู “ดาวน์โหลด” และ เลือกเมนู “บัตรประกันสุขภาพ” เพียงเท่านี้เมื่อเข้าใช้บริการและแสดงบัตรก็ได้รับสิทธิพิเศษเหนือใคร

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ใช้ความรักเป็นพลังขับเคลื่อนองค์กรมายาวนานตลอด 75 ปี โดยไม่หยุดพัฒนาในทุกมิติ เพื่อทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย ทำให้คนไทยเข้าถึงประโยชน์ของการประกันชีวิตได้มากที่สุด พร้อมแล้วที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลโลกและสังคม เพื่อส่งมอบอนาคตที่ยั่งยืนให้กับคนรุ่นต่อไปได้ ใช้ชีวิตอย่างมั่นคง มั่นใจ ปลอดภัย และมีความสุข ร่วมติดตามข่าวสารและกิจกรรมดี ๆ จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร ได้ที่  OCEAN CLUB APP / LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife  เว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อ OCEAN LIFE CONTACT CENTER  1503

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon