A5 ย้ำผู้นำอสังหาฯ ลักชูรี คว้ารางวัล The Best Ultra Luxury Housing Development (Bangkok) จากเวที Property Guru Thailand Property Award 2024

14

มิติหุ้น  –  นายศุภโชค ปัญจทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ A5 เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับเกียรติเข้ารับรางวัล “The Best Ultra Luxury Housing Development (Bangkok)” จากงาน Property Guru Thailand Property Award 2024  สำหรับโครงการ CINQ ROYAL คฤหาสน์หรูระดับ Flagship  บนถนนกรุงเทพกรีฑา เป็นเครื่องยืนยันถึงความเป็นผู้นำและความมุ่งมั่นของ A5 ในการสร้างสรรค์โครงการที่อยู่อาศัยระดับลักชัวรี ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านการออกแบบที่ประณีต โดดเด่นและแตกต่าง ที่ไม่เพียงมอบความหรูหราและอบอุ่น แต่ยังใส่ใจในทุกรายละเอียด ตั้งแต่ทางเข้าโครงการที่สร้างความประทับใจตั้งแต่แรก คลับเฮ้าส์อันหรูหรา ความสะดวกสบายครบครัน ไปจนถึงสวนส่วนกลางที่เงียบสงบ

โครงการ CINQ ROYAL Krungthep Kreetha โครงการที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ ได้รับการยกย่องจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากหลากหลายสาขา ในด้านการออกแบบสถาปัตยกรรมที่โดดเด่น ภายใต้แนวคิดจาก 5 Values of Life ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ในการใช้ชีวิตที่เหนือระดับและความสำเร็จที่ไร้ที่ติ ผสานกับความทันสมัย ทำให้เกิดเป็นบ้านที่หรูหราและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาด 1,015 ตร.ม. บนที่ดินกว่า 200 ตร.วา อีกทั้ง การเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูงและการตกแต่งภายในที่ประณีตบรรจง สะท้อนถึงความใส่ใจในทุกรายละเอียดของ A5 ขณะนี้เหลือเพียง 2 ยูนิตสุดท้ายเท่านั้น

 “ขอขอบคุณ Property Guru Thailand Property Award 2024 ที่ให้เกียรติกับ A5 รางวัลนี้จะเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานที่ยอดเยี่ยมในอนาคต อีกทั้ง การได้รับรางวัลในครั้งนี้เป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นและความตั้งใจอันแน่วแน่ของ A5 ในการสร้างสรรค์โครงการที่เหนือระดับ สำหรับ โครงการ CINQ ROYAL Krungthep Kreetha ไม่เพียงแต่เป็นที่อยู่อาศัย แต่ยังสะท้อนความสำเร็จจากรุ่นสู่รุ่น ที่สร้างสรรค์ให้กับครอบครัวในโครงการ เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสกับคุณภาพชีวิตที่ยอดเยี่ยมและความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน นอกจากนี้ เรายังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาโครงการและดีไซน์ให้กับลูกค้าอย่างไม่สิ้นสุด เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกบ้านทุกคน

ทั้งนี้ ยังคงสานต่อความมุ่งมั่นการสร้างสรรค์โครงการเหนือระดับ เตรียมเปิดตัวโครงการ CINQ ROYAL แห่งที่ 2 ซึ่งจะตอกย้ำความเป็นเลิศในด้านดีไซน์และนวัตกรรมที่พร้อมให้ทุกท่านเดินทางไปกับ A5 อย่างต่อเนื่องในปลายปี 2024 นี้”นายศุภโชค กล่าว

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon