DITTO จุดนัดพบปากซอย30

939

DITTO ถ้าไม่ใหญ่จริงอย่ามาเรียกว่า “มังกร” วันนี้ DITTO ขอสวมบทพระเอกตัวจริงให้ท่านผู้ชมได้ยลโฉมงามกันตั้งแต่หัวบันไดบ้าน เพราะปีนี้เป็นปีแห่งมังกรของแทร่!!! อย่ามอง DITTO แบบผ่านไปที แล้วเดี่ยวจะตกขบวนอย่างแรง แล้วจะหาว่าไม่เตือน

กลยุทธ์ของ DITTO วันนี้เขามีสายป่านที่แน่นหนาและยาวไกลบวกกับความแข็งแกร่งของกลุ่มผู้ถือหุ้น ใครจะมาใช้กรรไกรสายป่านนี้ท่าทางจะยาก  การฮุบงานโปรเจ็กต์ใหญ่ๆ ของ DITTO วันนี้ไม่เรื่องยากเย็นเข็ญใจ เพราะก่อนหน้านี้งานสร้างสวนสัตว์ใหม่ย่านคลอง6 เป็นเครื่องการันตีได้อย่างมั่นใจว่า หากใช้งาน DITTO ไม่มีผิดหวังจร้า!!!!!

การเดินเกมส์ของ DITTO ต่อจากนี้จะฝังรากฝังโคนไปในโซนภาครัฐมากยิ่งขึ้น ดังนั้นจับตาได้เลยว่างานในมือจะมโหฬารขนาดไหน แถมวงในกระซิบมาอีกว่างานกรมที่ดินหลายที่อยู่ในมือ DITTO เรียบร้อยโรงเรียนจีนไปแล้วคร้า!!!!

ขณะที่ฝั่งโบรกเกอร์รีบจับยามสามตาดีดลูกคิดกำไรและราคาเป้าหมายของหุ้น ดีดไปดีดมาทำไม๊ ทำไม กำไรโตสะพัดช่อได้เพียงนี้กำไรออลไทม์ไฮในรอบ 5 ปีแถมราคาเป้าหมายนัดเจอกันที่ปากซอยเลยจร้า 30 บาทคร้า โอ้โห!!!! ใครมีเงินเย็นถือหุ้นพื้นฐานดีก็ไม่เสียหลาย ย้ำศึกษาข้อมูลรอบคอบก่อนตัดสินใจลงทุน  เจ๊เรย์ขอบอกกกกกกก

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/