ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน) ได้รับการอนุมัติจากธนาคารแห่งประเทศไทย ในการแต่งตั้ง นางสาวธนวรรณ เจียระนันท์ เข้ารับตำแหน่ง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารผลิตภัณฑ์ธุรกิจรายย่อย มีผลตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

7
มิติหุ้น  –   ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน) ได้รับการอนุมัติจากธนาคารแห่งประเทศไทย ในการแต่งตั้ง นางสาวธนวรรณ เจียระนันท์  เข้ารับตำแหน่ง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารผลิตภัณฑ์ธุรกิจรายย่อย มีผลตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป  ซึ่งนางสาวธนวรรณได้รับมอบหมายจากธนาคาร ในการบริหารผลิตภัณฑ์ด้านสินเชื่อและPortfolio Management เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์สินเชื่อ นวัตกรรมทางการเงิน และสามารถส่งต่อเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด ตลอดจนยกระดับการให้บริการ ให้ลูกค้าเข้าถึงผลิตภัณฑ์สินเชื่อได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของธนาคาร คือในการเป็น Digital-led Bank with ASEAN Reach  หรือ ธนาคารอาเซียนที่ขับเคลื่อนด้วยดิจิทัลทั้งนี้ 
นางสาวธนวรรณ มีประสบการณ์ทำงานในธุรกิจสถาบันการเงินมามากกว่า 19 ปี โดยมีความชำนาญในเรื่องการบริหารผลิตภัณฑ์ธุรกิจรายย่อย และบริหารฐานลูกค้าในธุรกิจบัตรเครดิต สินเชื่อ การสื่อสารและทําการตลาดไปยังผู้บริโภค ซึ่งที่ผ่านมา มีประสบการณ์ด้าน Core Card Products และ Partnership & Portfolio Management และยังได้เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อน Migration Project ของธนาคารชั้นนำ รวมถึงการวางกลยุทธ์พันธมิตรทางธุรกิจต่าง ๆ
โดย นางสาวธนวรรณ สําเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท สาขาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศและการเงิน จากมหาวิทยาลัยโคโลราโด เดนเวอร์ สหรัฐอเมริกา และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาบัญชีและบริหารธุรกิจหลักสูตรนานาชาติ จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon