ROMM Convent คอนโดหรูที่ดีต่อสุขภาพผู้อยู่อาศัยคว้ารางวัล Best Wellness Residence Development ในงาน Property Guru Thailand Property Awards 2024

8

มิติหุ้น  –  นายภูมิพัฒน์ สินาเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.พราว เรียล เอสเตท (PROUD) เปิดเผยว่า  จากผลสำรวจของ Global Wellness Institute  พบว่า ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์เพื่อสุขภาพทั่วโลกเติบโตโดยมีมูลค่าถึง 438 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2023 และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าภายในปี 2028 สะท้อนให้เห็นว่าที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์เรื่องสุขภาพได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นอย่างมาก เช่นเดียวกับตลาดอสังหาริมทรัพย์ของไทยที่โครงการรมย์ คอนแวนต์ เป็นหนึ่งในโครงการที่ตอบโจทย์ด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี (Health & Wellness) ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากทั้งนักลงทุนและผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยจริง ที่ประสบความสำเร็จทั้งยอดขาย และการได้รับรางวัลด้านอสังหาริมทรัพย์มาตรฐานระดับโลก

บริษัทภูมิใจประกาศความสำเร็จของโครงการ รมย์ คอนแวนต์ ที่ได้รับรางวัล Best Wellness Residence Development ในงาน Property Guru Thailand Property Awards 2024 ถือเป็นรางวัลสำคัญของวงการอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล โดยมีเกณฑ์การพิจารณาที่ครอบคลุมหลากหลายด้าน อาทิ ทำเลที่ตั้ง คุณค่าที่ได้รับ การออกแบบ นวัตกรรม และการใช้พื้นที่อย่างมีประสิทธิภาพ การได้รับรางวัลในครั้งนี้จึงเป็นการการันตีถึงมาตรฐานและคุณภาพของโครงการสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาโครงการของเราเป็นอย่างดี

โครงการรมย์ คอนแวนต์ คอนโดใจกลางสาทรที่โดดเด่นด้วยแนวคิด Luxury Wellness Residences ที่ครอบคลุมทุกมิติของการใช้ชีวิต ตั้งแต่ทำเลที่ตั้งที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติและการบริการจากสถาบันทางการแพทย์ชั้นนำ ไปจนถึงการออกแบบที่อยู่อาศัยและสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ส่งเสริมสุขภาพกายและใจ ผ่านองค์ประกอบด้าน Health & Wellness ได้แก่

Wellness District: ทำเลที่ตั้งอยู่บนย่าน Healthcare ใกล้โรงพยาบาลชั้นนำ อาทิ BNH, MedPark, จุฬาฯ, เซนหลุยส์ และ กรุงเทพคริสเตียน ทั้งยังรายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวจากต้นไม้ใหญ่ตลอดซอยคอนแวนต์เชื่อมต่อไปยังสวนลุมพินีในระยะไม่ถึง 1 กม.

Wellness Home: คอนโดที่ออกแบบมาเพื่อส่งเสริมสุขภาพ ผ่านการเลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสุขภาพ ปลอดภัยต่อการใช้งาน และ Universal Design การออกแบบฟังก์ชันต่าง ๆ ที่เป็นมิตรต่อทุกวัย

Wellness Facility: สิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายเพื่อเติมเต็มการพักผ่อนได้ในทุกวัน อาทิ Fitlab Café, Sensory Garden, Wellness Lounge, Treatment Room, Family Onsen, Sky Louge

Wellness Service: บริการที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านสุขภาพ ทั้งบริการ On-site เช่น Health Butler ผู้ช่วยดูแลสุขภาพแก่ลูกบ้านประจำโครงการ ประสานงานกับทาง Health Secretary ของโรงพยาบาล BNH เพื่อดูแลลูกบ้านในโครงการและโรงพยาบาล รวมถึง บริการ On-Mobile Tele Consultation ผ่านแอปพลิเคชัน BeDee by BDMS ตลอด 24 ชั่วโมง และพันธมิตรด้านการให้บริการดูแลสุขภาพอีกมากมาย

ยิ่งไปกว่านั้นลูกบ้านโครงการรมย์ คอนแวนต์จะได้รับ สิทธิระดับ VVIP จากจากโรงพยาบาล BNH โดยได้รับและใช้ได้ทันทีหลังทำสัญญาซื้อขายห้องชุด พร้อมรับส่วนลดค่าบริการสูงสุด 20%  ได้แก่ ส่วนลด 10% ค่ายา สำหรับการบริการผู้ป่วย IPD และ OPD และส่วนลด 20% ค่าห้องของผู้ป่วย IPD ซึ่งจะได้รับการดูแลโดยทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญระดับ A-List ที่ Loyal Heritage Lounge ชั้น 8 ของโรงพยาบาล BNH

“รางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความสำเร็จของบริษัทในการมุ่งมั่นพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพและตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการเลือกที่อยู่อาศัยในปัจจุบัน

การลงทุนในสุขภาพคือการลงทุนที่ดีที่สุด เราจึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ความต้องการด้านสุขภาพ การมีคุณภาพชีวิตที่ดีและยั่งยืน และจะยังคงเดินหน้าพัฒนาสิ่งใหม่ๆ เพื่อมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเราต่อไปในอนาคต” นายภูมิพัฒน์ กล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรมย์ คอนแวนต์ (ROMM Convent) ในราคาที่คุ้มค่ากับโปรโมชั่นพิเศษ UPSIZE AT THE ONE PRICE ขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 85  ตร.ม. ราคาเดียว 18.9 ล้านบาท* และ EXTRA SIZE AT THE ONE PRICE ขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 96.95 ตร.ม. ราคาเดียว 21.9 ล้านบาท*

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon