ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เคลื่อนทัพลุยศึกค้าปลีกไม่ยั้ง!! ส่งซิกเนเจอร์แคมเปญ “CENTRAL MIDNIGHT SALE” ดึงยอดจับจ่าย – ทราฟฟิคพุ่ง ตั้งเป้ายอดขาย 1,450 ล้านบาท ใน 13 วัน

7

มิติหุ้น  –  นางสาว รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัดในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ภาพรวมเศรษฐกิจในปีนี้ เห็นได้ชัดว่าทุกธุรกิจติดสปีดขึ้นด้วยจากปัจจัยหลายๆ อย่าง ในส่วนของห้างเซ็นทรัล เราได้วางแผนกลยุทธ์การตลาดล่วงหน้ามาอย่างดี 4 เดือนต่อจากนี้ จะมีบิ๊กโปรเจคเกิดขึ้นมากมาย เพื่อให้ลูกค้าของเรามีความสุขและตื่นเต้นทุกวัน ทั้งเซ็นทรัลมิดไนต์เซล ฉลอง 77 ปี ห้างเซ็นทรัล ฉลองเปิดโฉมใหม่เซ็นทรัล ชิดลม รวมถึงซีซันนอลแคมเปญอย่าง ฮาโลวีน เซ็นทรัลเลทเซเลบเบรท และอีกมากมาย

และในปลายเดือนกันยายนนี้ เราคิกออฟที่ซิกเนเจอร์แคมเปญอย่างเซ็นทรัลมิดไนต์เซล เพื่อตอบรับเสียงเรียกร้องจากลูกค้าที่อยากให้จัดแคมเปญนี้ในทุกไตรมาส ในฐานะช้อปปิ้งเดสติเนชันที่ลูกค้าให้ความเชื่อมั่น ในการตลาด และแบรนด์ดิ้งของห้างเซ็นทรัลเสมอมา ความคาดหวังเหล่านี้ได้สะท้อนเป็นพลังบวกให้เราคิดกลยุทธ์-งานครีเอทีฟ-โปรโมชั่น และนำเข้าสินค้าแบรนด์ใหม่ๆ ซึ่งในปีนี้เราได้อิมพอร์ตแบรนด์ที่มีจำหน่ายเฉพาะที่ห้างเซ็นทรัลชิดลมเท่านั้น มีโซนพิเศษสำหรับสกินแคร์ออร์แกนิก, Niche Skincare ระดับพรีเมียมจากทั่วทุกมุมโลกที่ถูกคัดสรรมาอย่างดี ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายครอบคลุมลูกค้าทุกกลุ่ม ซึ่งลูกค้าบางกลุ่มส่วนลด ไม่ใช่อันดับ 1 ในการตัดสินใจช้อป แต่การได้ช้อปก่อนใคร และการบริการที่ดีต่างหากคือสิ่งที่ลูกค้าต้องการ การที่ห้างฯ จัดโปรโมชั่นรองรับกำลังซื้อช่วงนี้ให้ทุกคนได้สินค้าดีในราคาคุ้มๆ จึงน่าจะตอบโจทย์แรงจับจ่ายปลายปีที่ถือว่าเป็นพีคพีเรียดให้เรามีโมเมนตัมการช้อปที่ดีขึ้นเรื่อยๆ เราจึงคาดว่า CENTRAL MIDNIGHT SALE #คัดดีลดีมาให้ช้อป น่าจะดันยอดขายได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้เช่นเคยค่ะ

 CENTRAL MIDNIGHT SALE” #คัดดีลดีมาให้ช้อป มั่นใจ The Best ทุกด้าน ครบทุกการช้อปปิ้ง ดังนี้ 

  1. Best Brandsเดสติเนชันแห่งการช้อป เพื่อคนทุกสไตล์

  แคมเปญเซ็นทรัลมิดไนต์เซลจัดต่อเนื่องมาแล้ว 35 ปี (ตั้งแต่ปี 2531) สร้างสีสันความสนุกให้กับนักช้อปและวงการรีเทลมาอย่างต่อเนื่อง จนถือได้ว่าเป็นหนึ่งในแคมเปญเซลสุดฮอต ที่ปรับตัว พัฒนากลยุทธ์ สร้างโอกาสการขาย ขยายฐานลูกค้าใหม่ๆ ได้อย่างแข็งแกร่ง โดยกลยุทธ์สำคัญในรอบนี้คือ การเสริมทัพแบรนด์ใหม่ อาทิ PRADA BEAUTY, HERA, Mardi Mercredi, Samo ondoh, A.P.C, รวมถึงแบรนด์ Only at central อย่าง SanriO, Smiggle Augustinus Bader, Alice & Olivia, Defry01, Lolita เป็นต้น,

  1. Best Promotionsคัดสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟมาให้แล้วอาทิ
  • สินค้าคอลเลกชันใหม่ ลดสูงสุด 30%
  • รับสิทธิประโยชน์จากเดอะวัน และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ รวมสูงสุด 30%
  • รับ Digital Coupons หรือ คูปองแทนเงินสด และเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน  รวมสูงสุด 10,000 บาท เมื่อช้อปตามเงื่อนไข
  • รับบัตรของขวัญเซ็นทรัล 4,000 บาท เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรมาสเตอร์การ์ด ตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิป (จำกัด 1 สิทธิ์ต่อท่าน / 100 สิทธิ์ตลอดรายการ) และสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกเพียบ
  1. Best Experienceเชื่อมประสบการณ์ช้อปปิ้งให้ลูกค้าช้อปสนุกในทุกแพลตฟอร์มนอกจากการช้อปปิ้ง ความสนุกของ CENTRAL MIDNIGHT SALE คือ กิมมิกของแคมเปญที่ทีมงานจี้ตรงจุด โดนใจสายช้อป เรียนรู้มาจาก Customer Insight อย่างแท้จริง โดยในครั้งนี้นำเสนอผ่านคอนเซปต์ คัดดีลดีมาให้ช้อป กลั่นออกมาเป็นหนังสั้นสนุกๆ โดยรับชมได้ที่  https://www.youtube.com/@CentralDepartmentStore

และด้วยศักยภาพของต้นแบบห้างออมนิชาแนลเบอร์ 1 ของไทย ในทุกๆ แคมเปญของห้างเซ็นทรัลได้ถูกเชื่อมสิทธิประโยชน์เพื่อลูกค้าในทุกช่องทาง ทั้ง ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา หรือ จะช้อปผ่านช่องทางสุดสะดวกของห้าง อย่าง Central App, www.central.co.th, Personal Shopper โทร. 1425 ช้อปผ่านโซเชียลคอมเมิร์ซที่ไลน์ Central Chat & Shop, Facebook หรือ TikTok: CentralDepartmentStore ก็ได้ดีลที่คุ้มทุกช่องทาง

“ก้าวต่อไปของ CENTRAL MIDNIGHT SALE” คือการรักษาแชมป์เบอร์ 1 ของงานเซลที่ลูกค้ารัก
เป็นเดสติเนชันแห่งการช้อปปิ้งเพื่อลูกค้าในทุกสไตล์ สร้าง Trendsetters ใหม่ มอบ Happening ใหม่ๆ
ที่ขับเคลื่อนแรงบันดาลใจให้ลูกค้าที่มาช้อปปิ้งหรือแม้จะไม่ได้ช้อปก็ตาม ให้ได้รับไอเดียไปจุดประกาย
ต่อยอดการสร้างสิ่งใหม่ต่อไปอย่างไม่รู้จบ”

#CENTRALMIDNIGHTSALE    #คัดดีลดีมาให้ช้อป     #CentralDepartmentStore

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon