GED ส่งความห่วงใยสู่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม มอบเงิน เวชภัณฑ์ยา และของใช้จำเป็นช่วยเหลือเหตุการณ์น้ำท่วม

7
มิติหุ้น  –  สภากาชาดไทย กรุงเทพมหานคร, 23 กันยายน 2567 –บริษัท เกร๊ต อิสเทอร์น ดรั๊ก จำกัด (GED)  บริษัทยาและเวชภัณฑ์ดูแลสุขภาพชั้นนำของประเทศไทย ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายยาดีคอลเจน ชนิดเม็ด ยาบรรเทาหวัด น้ำมูกไหล ปวดศีรษะและเป็นไข้ มีความห่วงใยต่อสถานการณ์น้ำท่วมในจังหวัดต่างๆ และผลกระทบที่เกิดขึ้นกับประชาชนในพื้นที่ จึงมอบเงินพร้อมด้วยยาและสิ่งของจำเป็นต่างๆ รวมมูลค่า 400,000 บาท เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนของผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ครั้งนี้
.
การสนับสนุนในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของพันธกิจของ GED ที่ต้องการมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคมและชุมชนในยามวิกฤต โดยเฉพาะการช่วยบรรเทาความเดือดร้อนด้านสุขภาพของประชาชน      ทั้งนี้ บริษัทขอแสดงความห่วงใยและความปรารถนาดีต่อผู้ประสบภัยทุกคน ด้วยการมอบเงินบริจาค ยาบรรเทาหวัดดีคอลเจน,  ยาแก้ไอโซลแมค ตลอดจนข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารกระป๋องพร้อมทาน เครื่องปรุงรส หรือน้ำมันพืช อุปกรณ์ทำความสะอาด รองเท้าบูทกันน้ำ รวมมูลค่า 400,000 บาท ให้แก่ สภากาชาดไทย เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยเหตุการณ์น้ำท่วมจังหวัดต่างๆ
.
ภก.พิศม์พงศ์ พงศ์พานิช General Manager กล่าว “ในนามของบริษัท GED และทีมงานทุกคน เราขอแสดงความห่วงใยและความเสียใจต่อพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วมในครั้งนี้ เราเข้าใจถึงความยากลำบากและความเดือดร้อนที่เกิดขึ้นกับหลายครอบครัวจากภัยพิบัติที่ไม่คาดคิด ซึ่งส่งผลกระทบต่อความเป็นอยู่ สุขภาพและความปลอดภัยของทุกท่าน เมื่อได้เห็นสถานการณ์ครั้งนี้ เราตระหนักถึงความสำคัญในการเข้าช่วยเหลือ และบรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบ ไม่ว่าจะเป็นในแง่ของความจำเป็นขั้นพื้นฐาน เช่น ยารักษาโรค อาหาร อุปกรณ์ทำความสะอาด เพื่อให้ทุกคนผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปได้ และในเหตุการณ์ครั้งนี้ GED ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือ โดยการมอบสิ่งของจำเป็น ไม่ว่าจะเป็นยาเวชภัณฑ์ที่สำคัญต่อสุขภาพ เงินสนับสนุนเพื่อฟื้นฟูชีวิต และอื่น ๆ เพื่อให้ความช่วยเหลือนี้เป็นประโยชน์ต่อชุมชนที่ต้องการความช่วยเหลืออย่างแท้จริง และหวังว่าความช่วยเหลือนี้จะไม่เพียงช่วยบรรเทาความทุกข์ยากในขณะนี้เท่านั้น แต่ยังแสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณของความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของคนไทย ที่พร้อมจะร่วมมือกันผ่านพ้นวิกฤตทุกครั้งไป  GED จะยืนเคียงข้างทุกท่านเสมอ และจะทำหน้าที่ในการเป็นองค์กรที่รับผิดชอบต่อสังคมอย่างเต็มที่ต่อไป”

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon

.