“SNNP” ขยายพอร์ตเปิดตัวเบนโตะหมึกบด “ไทยคลาสสิคชิลลี่” เจาะกลุ่มลูกค้าชื่นชอบหมึกบดนุ่มชุ่มน้ำจิ้ม เข้มข้นถึงรสชาติสไตล์ไทย

17

มิติหุ้น  –  “SNNP ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาด พร้อมทั้งขยายพอร์ตโฟลิโอ (Portfolio) พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคที่หลากหลาย ด้วยเบนโตะหมึกบดรส “ไทยคลาสสิคชิลลี่” เข้มข้นถึงรสชาติสไตล์ไทย เหมือนยกรถเข็นหมึกบดสตรีทฟู้ดมาไว้ในซอง เจาะกลุ่มเป้าหมายลูกค้าชื่นชอบหมึกบดนุ่มชุ่มน้ำจิ้ม พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคาซองละ 20 บาท 

ขยายพอร์ตโฟลิโอเพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ให้ครอบคลุมทุกกลุ่ม

นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ SNNP กล่าวว่า “เบนโตะ ผู้นำตลาดขนมขบเคี้ยวที่ทำจากปลาหมึก เดินหน้าขยายพอร์ตโฟลิโอเพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้ครอบคลุมทุกกลุ่ม โดยเล็งเห็นโอกาสของ “อาหารไทยสตรีทฟู้ด” ที่ยังคงมีเสน่ห์และครองใจผู้บริโภคอยู่เสมอมา  จึงพัฒนาเบนโตะหมึกบดรส “ไทยคลาสสิคชิลลี่” หมึกบดแบบนุ่ม เข้มข้นถึงรสชาติสไตล์ไทย เหมือนยกรถเข็นหมึกบดสตรีทฟู้ดมาไว้ในซองเบนโตะ และจากการขยายพอร์ตโฟลิโอทำให้เบนโตะเป็นแบรนด์เดียวที่มีสินค้าประเภทขนมขบเคี้ยวครบทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น หมึกอบ หมึกอบกรอบ หมึกบด และหมึกทอดกรอบ” 

เบนโตะ “ไทยคลาสสิคชิลลี่” หมึกบดนุ่มชุ่มน้ำจิ้ม เข้มข้นถึงรสชาติสไตล์ไทย

เบนโตะหมึกบดรส “ไทยคลาสสิคชิลลี่” อร่อยเต็มแผ่นเนื้อหมึกนุ่มเคี้ยวง่าย ชุ่มด้วยน้ำจิ้ม ให้รสชาติเข้มข้นคลาสสิคสไตล์ไทย เหมือนยกรถเข็นหมึกบดสตรีทฟู้ดมาไว้ในซองเบนโตะ เจาะกลุ่มเป้าหมายลูกค้าใหม่ที่ชื่นชอบหมึกบดแบบนุ่ม เรียกได้ว่าเป็นการขยายกลุ่มลูกค้าใหม่ คาดว่าจะตอบสนองผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายอายุ 18-29 ปี กลุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัย วัยทำงานตอนต้น ที่ชื่นชอบทาน snack, ปลาหมึกกับแกล้ม, สตรีทฟู้ดต่าง ๆ และสายที่ชื่นชอบความคลาสสิคสไตล์ไทย ๆ ของปลาหมึกบดได้เป็นอย่างดี 

ปูพรมสื่อสารการตลาดทุกช่องทาง พร้อมจัดเต็มกิจกรรมแน่น ๆ

นับเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดขนมขบเคี้ยวที่ทำจากปลาหมึกอย่างชัดเจน โดย SNNP จะมีการทำสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างกระแสให้อยากลอง มีการจัดทำโฆษณาออนไลน์ แคมเปญออนไลน์ผ่าน KOL Macro Micro และ Nano influencer รวมถึงจัดโรดโชว์แจกสินค้าตัวอย่างตามสถานที่ต่าง ๆ เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคให้มากที่สุด  พบกับ เบนโตะหมึกบดรสชาติใหม่ “ไทยคลาสสิคชิลลี่” อร่อยนุ่มชุ่มน้ำจิ้ม ราคาซองละ 20 บาท วางจำหน่ายเฉพาะที่ร้าน 7-11 เท่านั้น

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon