AAT เผย Highlight งาน ‘AdPeople Awards & Symposium 2024’ เตรียมลั่นระฆังเปิดโลกความคิดสร้างสรรค์ให้เป็นเรื่องของทุกคน! และโค้งสุดท้ายคว้าบัตร Super Early Bird ถึงสิ้นเดือนก.ย. 67 เท่านั้น

13

มิติหุ้น  –  AAT เปิด Highlight AdPeople Awards & Symposium 2024’ งานความคิดสร้างสรรค์ใหญ่แห่งปีที่กลับมาอีกครั้งในลุคใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ภายใต้ธีม Creativity for Peoplekind” เปิดจักรวาลงานครีเอทให้เป็นเรื่องของ ทุกคน ระหว่างวันที่ 20  21 พ.ย. 67 ณ สามย่าน มิตรทาวน์ ฮอลล์

ในวาระครบรอบ 20 ปี งาน ‘AdPeople Awards & Symposium 2024’ ปีนี้ ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ทะลายกรอบจำกัดเดิมที่เคยตีเส้นให้เป็นงานสำหรับคนโฆษณา สู่การเปิดกว้างให้ ‘People’ คนธรรมดาได้อวดความคิดสร้างสรรค์ เริ่มที่ไฮไลท์งานสัมมนาและกิจกรรมในงานปีนี้ ที่อัดแน่น วันเต็ม กับ 3 เวที 33 หัวข้อสัมมนา และ 8 Workshops ครอบคลุมทั้งเรื่อง BRAND , MARKETING , CORPORATE เปิดทางให้เหล่าคนช่างคิด นักสร้างสรรค์ นักเรียน นักศึกษา รวมถึงคนโฆษณา และชาวเอเจนซี่ ได้มาร่วมถ่ายทอดองค์ความรู้ แลกเปลี่ยนแนวคิด แบ่งปันประสบการณ์ อย่างใกล้ชิดกับทัพ Speaker ชั้นนำทั่วโลก และขุนพลแถวหน้าจาก AAT, DAAT, MAAT, CEA ที่ตอบรับร่วมงานอย่างคับคั่ง เพื่อร่วมสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีอย่างยั่งยืนให้กับสังคม ตอกย้ำว่า “การโฆษณา” ไม่ได้เป็นโดเมนเฉพาะของ “คนโฆษณา” อีกต่อไป แต่อยู่ในมือของ “ทุกคน” โดยงานครั้งนี้มี Key Topics Highlight มากมาย ที่ไม่ควรพลาด อาทิ

·     โครงการรองเท้าเดียวเป็นโครงการที่คิดมาเพื่อตอบสนองการผลักดัน ESG ในด้านการช่วยเหลือสังคมอย่างยั่งยืน สำหรับผู้พิการขาบางคนต้องการรองเท้าเพียงข้างเดียว แต่ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องจ่ายเงินเต็มราคา โดย Danny Li – Executive Creative Director Heaven & Hell ครีเอทีฟชั้นนำจากประเทศจีน

·     สุก เท่า เกรียม เพราะเราเท่าเทียมกันทางความสุข ร่วมหาไอเดียสร้างสรรค์ผลงานกับ BBQ Plaza ที่พักปิ้งย่างมาแชร์แนวคิดปั้นแบรนด์บนความเท่าเทียม และมูฟต่อไปของแบรนด์ในแบบเชิงลึก ใหม่ และไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน โดย คุณรัฐ ตระกูลไทย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด และ คุณสมพัฒน์  ทฤษฎิคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสร้างสรรค์ บริษัท เกรย์ (ประเทศไทย) จำกัด

·     ACTUALLY LOVE WIN สุดท้าย..ความรักชนะจนได้ ร่วมล้อมวงฉลองให้ผลงานแห่งประวัติศาตร์ไทย “สมรสเท่าเทียม” เปิดใจถึงการต่อสู้ โดยเหล่า PEOPLE ผู้ร่วมมาตั้งแต่เริ่ม ทั้งฟากฝั่ง Brand, Agency, NGO และประชาชน แล้วคุณจะรู้ว่ารักมีพลังมากกว่าที่คุณคิด

·     FAMILY ALWAYS FOREVER งานนี้ ขอทำเพื่อครอบครัว แบรนด์ KFC ชวนจุดชนวนสร้างสรรค์จากประเด็นครอบครัว เล่นดีเปลี่ยนสังคมได้ เมื่อคนไทย ยังไงครอบครัวต้องมาก่อน เจาะลึกเบื้องหลังอินไซต์ ไอเดียของผลงานที่เล่นประเด็นครอบครัว จนครอบครัวรักกันยิ่งกว่าเดิม

·     ADFLIX บันเทิงสร้างสรรค์ วิถีเน็ตฟลิก ที่พลิกสังคม ดีตั้งแต่คิด ดีทั้งคอนเทนต์ ดีทั้งวิธีโปรโมท ตีแผ่วิถีชีวิตไทย ไม่ได้มีแค่ขี่ช้าง มารับฟังแนวคิดการผลักดัน Soft power ของประเทศไทย ด้วยการสะท้อนสังคม ผู้คน วัฒนธรรม ผ่าน Original content สร้าง Soft power สู่สายตาทั้งโลก โดย คุณพลอย CMO Netflix

·     Martech Can do มาร์เท็ค-มาทำ เพื่อสังคม .. ทำยังไง ในยุคที่กระแสสังคมมุ่งสร้างสรรค์เพื่อ ESG  วิถีธุรกิจแห่งอนาคต ในฐานะองค์กรที่มีผลกระทบต่อชีวิตผู้คน และสิ่งแวดล้อม ต้องคิดสร้างสรรค์เพื่อ ESG แล้วธุรกิจ Delivery มีแนวทางสู่ความยั่งยืนอย่างไร มาฟังจากปาก ผู้นำ Grab Thailand โดย คุณพนมกร จิระเสถียรพงศ์ Head of Marketing และ คุณปุณณดา เหลืองอร่าม Head of Ads & Marketing Services

สำหรับนิสิต นักศึกษา สายการตลาดที่ต้องการคว้าโอกาสก้าวเข้าสู่สายอาชีพ และเหล่ามืออาชีพที่อยากอัปเวลกลายเป็นมือโปรฯ ต้องไม่พลาด Key Workshops Highlight ต่อไปนี้

·   AI รู้ใจด้วยวิชา CHAT GPT สำหรับคนเอเจนซี่ เปลี่ยนการทำงานของคุณให้สนุกขึ้นและฉลาดกว่าเดิม มาสนุกกับการเรียนรู้ AI ที่รู้ใจ และสร้างสรรค์งานที่ทุกคนต้องทึ่ง! โดย Skooldio

·     โลกวุ่นวาย ใจคนว้าวุ่น อินไซต์ตรงรุ่น ต้อง “จับ” ยังไง ใจผู้คนยากแท้หยั่งถึง ยิ่งในโลกหลายเลเยอร์ ที่เส้นแบ่งบาง ๆ จางลงเรื่อย ๆ เราจะมาสอนจับอินไซต์ที่ใช่ ให้ดิ้นไม่หลุด โดย Wisesight

·     Sustain Influencer Marketing อินฟลูยูว์จะไปทางไหน ก้าวต่อไป ของวงการอินฟลูไทย จากปรากฏการณ์ อินฟลูเฟ้อในจีน Trend การสร้างเนื้อหา เป็นส่วนหนึ่งในชีวิต ระหว่าง Brand กับ Kols มาตลอดหลายปี แต่จะทำยังอย่างไรให้เกิดความยั่งยืน? วงการอินฟลูไทยจะปรับตัวอย่างไรในอนาคตเพื่อไม่ให้เดินซ้ำรอยและคุณจะปรับตัวอย่างไรให้ทันในเกมนี้!

อีกหนึ่งบิ๊กไฮไลท์ของงานปีนี้ คือ การเปิดประตูให้คนธรรมดาจากหลากหลายสาขาอาชีพมาคว้าเก้าอี้ทำหน้าที่เป็นกรรมการตัดสินผลงานหมวดรางวัลพิเศษ AdPeople From Real People Awards ที่ไม่เคยเกิดขึ้นบนเวทีไหนมาก่อน สะท้อนความมุ่งมั่นผลักดันให้ทุกความคิดสร้างสรรค์เป็นเรื่องของ ทุกคน’ อย่างแท้จริง

AAT เชิญชวนคว้าบัตร Super Early Bird โค้งสุดท้าย เพื่อมาร่วมระเบิดไอเดีย จุดประกายความคิด ไขว่คว้าหาแรงบันดาลใจให้ทุกงานสร้างสรรค์ และร่วมกันเชิดชูผลงานที่ยอดเยี่ยม สร้างสรรค์เพื่อผู้คน สังคม และโลกใบนี้ กับงานประกาศรางวัลการประกวดโฆษณาประจำปี ระหว่างวันที่ 20  21 พ.ย. 67 ณ สามย่าน มิตรทาวน์ ฮอลล์ โดยเปิดจำหน่ายบัตร SUPER EARLY BIRD ราคาเพียง 2,300.- (จากราคาปกติ 3,500 บาท) ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 ก.ย. 2567 เท่านั้น!!!

สนใจซื้อบัตรได้ที่ https://www.eventpop.me/s/adpeoplesymposium2024 หรือ ติดต่อสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย โทร. 02-591-6461-5

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon

.