ธ.ก.ส. มุ่งพัฒนาบริการสู่ความเป็นเลิศ ด้วยมาตรฐาน GECC

8

มิติหุ้น  –  ธ.ก.ส. มุ่งพัฒนาการให้บริการสู่ความเป็นเลิศด้วยการหนุนยกระดับสาขาทั่วประเทศเข้าสู่มาตรฐาน GECC (Government Easy Contact Center) เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนผู้เข้ารับบริการของธนาคาร โดยในปี 2567 ธ.ก.ส. ได้รับการตรวจประเมินและให้การรับรองเพิ่มอีก จำนวน 169 สาขา

นายโกเมนทร์ โคตรศรีวงศ์ ผู้ช่วยผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เปิดเผยว่า ธ.ก.ส. มุ่งมั่นพัฒนาการบริการสู่ความเป็นเลิศด้วยมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ โดยเข้าร่วมตรวจประเมินตามโครงการศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center : GECC) เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนในการเข้าถึงบริการต่าง ๆ ของธนาคารได้อย่างเสมอภาค เท่าเทียม และเป็นมาตรฐานเดียวกัน มีการสนับสนุน พัฒนาปรับปรุง และรักษามาตรฐานการให้บริการประชาชนตามมาตรฐาน GECC อย่างต่อเนื่อง ในทุกกระบวนการ ด้วยการลดขั้นตอน ลดเอกสาร ลดระยะเวลา ลดค่าใช้จ่าย การนำเทคโนโลยีมาใช้เป็นเครื่องมือในการดำเนินงาน เพื่อยกระดับการบริการที่ “สะดวก รวดเร็ว เข้าถึงง่าย” ซึ่งในปี 2567 ธ.ก.ส. มีสาขาที่ผ่านเกณฑ์การรับรองมาตรฐาน จำนวน 169 สาขา แบ่งเป็นระดับก้าวหน้า 19 สาขา และระดับพื้นฐาน 150 สาขา

ในโอกาสนี้ ธ.ก.ส. ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่เชื่อมั่นและไว้วางใจให้ ธ.ก.ส. เป็นผู้ให้บริการทางการเงินที่ครบวงจร และจะมุ่งมั่นพัฒนาองค์กรให้ก้าวไปสู่ความความท้าทายใหม่ เพื่อสร้างการเติบโตในทุกมิติ และมุ่งสู่การเป็นแกนกลางการเกษตร (Essence of Agriculture) ของประเทศต่อไป

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon