GIFT ฟาดปันผลบ.ย่อยคำโต บันทึก Q3 มูลค่า 59 ลบ.

43

มิติหุ้น- GIFT มอบของขวัญนักลงทุนงบQ3โตสนั่น ฟาดเงินปันผลคำโตจาก “A Lot Tech” มูลค่า 59.2 ลบ. เดินหน้าโตต่อเนื่อง Q4จ่อรับรู้รายได้ลงทุนธุรกิจร้านอาหาร   

GIFT หรือบมจ.กิฟท์ อินฟินิท โดยนายโชติ เชษฐโชติศักดิ์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ในQ4/67 บริษัทจะเริ่มรับรู้รายได้จากกลุ่มธุรกิจ Food & Beverage  หลังจากก่อนหน้านี้ได้เข้าไปลงทุนใน BEAM Club และ BEAMCUBE ร้านแฮงก์เอาต์ยอดนิยม Beer Belly ร้านอาหารไทยฟิวชัน OKONOMI ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังจากนิวยอร์ก และ Mom’s Touch ร้านเบอร์เกอร์และไก่ทอดจากเกาหลี

Q4 รับรู้รายได้ธุรกิจอาหาร

ด้วยศักยภาพการเติบโตโดดเด่น สามารถดึงดูดนักลงทุนสถาบันรายใหญ่ ธนาคารกรุงเทพเข้าลงทุนซื้อหุ้น GIFT จำนวน 132 ล้านหุ้นคิดเป็น 10% มูลค่า 396 ลบ. รวมถึงซื้อ GIFT-W2  และบล.เอเซีย พลัส ได้เข้าซื้อGIFT-W2 เป็นผู้ถือหุ้นหลัก Long Term Strategic Partner

คว้า BBL-ASP เป็นพันธมิตรลงทุน

นักวิเคราะห์หลักทรัพย์ ระบุว่า งบ Q3/67 คาดว่าผลประกอบการจะเติบโตโดดเด่น เพราะบันทึกเงินปันผล จากผลการดำเนินงานในรอบครึ่งปีแรก 2567 ของ บริษัท อะลอตเท็ค จำกัด หรือ A Lot Tech  ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่ GIFT ถือหุ้นอยู่ 40% โดยจะจ่ายเป็นเงินสด คิดเป็นมูลค่ารวม 59.2 ลบ.  แนวโน้มผลประกอบการดีขึ้น โดยให้แนวต้านระยะสั้นแรกที่ 4.20 บาท

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon