เมืองไทยประกันชีวิต รับรางวัลสูงสุด “Enterprise Asia Linchpin of Asia Awards” จากงาน Asia Pacific Enterprise Awards 2024

13

มิติหุ้น  –  นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ รู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงาน Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024 ของ Enterprise Asia   และได้รับรางวัล  “Enterprise Asia Linchpin of Asia Awards 2024”   ซึ่งเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่มอบให้กับองค์กรที่เป็นเลิศในอุตสาหกรรม มีการบริหารจัดการองค์กรที่มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยมที่สุดและเป็นองค์กรที่โดดเด่นที่สุดในเอเชีย ตลอดจนจนประสบความสำเร็จในธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา และสร้างความสำเร็จในอุตสาหกรรมประกันภัย โดยพิจารณาจาก  16 ประเทศและใน 24 อุตสาหกรรม ที่มีผลงานโดดเด่นและมีความมุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจจนประสบความสำเร็จในระดับภูมิภาคเอเชีย  รวมทั้งมีความรับผิดชอบต่อสังคมส่วนรวมเพื่อสร้างการเติบโตขององค์กรอย่างยั่งยืน

รางวัลดังกล่าวนี้แสดงให้เห็นว่าเมืองไทยประกันชีวิต มีวิสัยทัศน์ พันธกิจ ตลอดจนแนวนโยบายในการดำเนินธุรกิจที่มีประสิทธิภาพ  ทั้งนี้บริษัทฯ ได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมภาคประกันภัย ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการนวัตกรรมใหม่อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความ ต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้า มุ่งมั่นที่จะเป็น “พันธมิตรด้านการวางแผนชีวิตและสุขภาพที่เชื่อถือได้อันดับหนึ่งในใจลูกค้า” และประสบความสำเร็จในการดำเนินกลยุทธ์ เพื่อสร้างความเท่าเทียมให้กับการประกันภัยในทุกกลุ่ม สามารถตอบสนองความต้องการของสังคมผู้สูงอายุที่มีความรู้ทางดิจิทัลและปัจจัยอื่นที่ส่งผลกระทบต่อธุรกิจของประเทศไทยได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยนำเทคโนโลยีมาใช้และใช้ประโยชน์จากเครือ ข่ายพันธมิตรที่หลากหลายในอุตสาหกรรม อาทิ โรงพยาบาล การดูแลสุขภาพ ธนาคาร อีคอมเมิร์ซ และอสังหาริมทรัพย์ จึงทำให้เมืองไทยประกันชีวิตเป็นผู้นำตลาดที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

และในโอกาสนี้บริษัทฯ ยังได้รับรางวัล Corporate Excellence Award”  ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4
ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้แก่องค์กรที่แสดงถึงความเป็นเลิศในการดำเนินธุรกิจในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพ การสร้างนวัตกรรม การพัฒนาทรัพยากรบุคคล รวมถึงการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนและมีความรับผิดชอบต่อสังคม  การได้รับรางวัล Corporate Excellence Award เป็นครั้งที่ 4 ติดต่อกันนั้น แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความทุ่มเทของบริษัทในการรักษามาตรฐานสูงสุดในการดำเนินธุรกิจ การเติบโตอย่างยั่งยืนอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ “นายสาระ ล่ำซำ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  ยังคว้ารางวัล Master Entrepreneur Award ติดต่อกันเป็นปีที่ 4   ซึ่งเป็นรางวัลที่ยกย่องความเป็นผู้นำที่โดดเด่นและความสามารถในการมุ่งสร้างสรรค์ธุรกิจที่มีนวัตกรรม รวมถึงการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน รางวัลนี้สะท้อนถึงวิสัยทัศน์และความทุ่มเทในการพัฒนาองค์กรให้เติบโตอย่างมั่นคงและมีผลกระทบเชิงบวกต่ออุตสาหกรรม  รวมทั้งเป็นรางวัลที่ยกย่องคุณสมบัติของผู้บริหารที่มีความเป็นเลิศในการบริหารจัดการธุรกิจ โดยเฉพาะในด้านการเป็นผู้นำที่สร้างความเปลี่ยนแปลงและความสำเร็จอย่างยั่งยืนในอุตสาหกรรม

โดย Enterprise Asia ถือเป็นองค์กรเพื่อส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของผู้ประกอบการทั่วภูมิภาคเอเชีย มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อการสร้างสังคมที่มีความรับผิดชอบในการดำเนินธุรกิจ เสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจ ตลอดจนการสนับสนุนการพัฒนาเศรษฐกิจอย่างยั่งยืนและยังมีบทบาทสำคัญในการมอบรางวัลที่เป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ อาทิ Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) ซึ่งเป็นรางวัลที่ยกย่องบริษัทและผู้บริหารที่มีความโดดเด่นในด้านการบริหารจัดการ การเป็นผู้นำที่มีวิสัยทัศน์ และการดำเนินธุรกิจอย่างมีจริยธรรม นอกจากนี้ Enterprise Asia ยังจัดกิจกรรมและโครงการต่างๆ
เพื่อพัฒนาทักษะของผู้ประกอบการและสร้างเครือข่ายระหว่างบริษัทและผู้นำทางธุรกิจในภูมิภาค

“รางวัลดังกล่าวนับเป็นความภาคภูมิใจของบริษัทฯ และทีมงานทุกคนที่มีส่วนร่วมในความสำเร็จนี้ ความมุ่งมั่นในการสร้างนวัตกรรม การพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืน และการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมจะยังคงเป็นเป้าหมายหลักของบริษัทฯ ในการก้าวต่อไปสู่ความสำเร็จในอนาคต บริษัทขอขอบคุณลูกค้า พันธมิตรธุรกิจ และพนักงานทุกคนที่ร่วมสนับสนุนและเป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนความสำเร็จของเรา” นายสาระกล่าวสรุป

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon