TCMC ยืนหยัดเบอร์1ตลอดกาล เปิดเส้นทางลงทุนพิชิตกำไร

87

มิติหุ้น-TCMC ยืนยันรักษาผู้นำตลาด เดินหน้ามองหาโอกาสลงทุนต่อยอดธุรกิจใหม่ พร้อมกันนี้กระตุ้นยอดขายเดินสายหาโปรโมทแบรนด์ 

TCMC หรือบมจ. ทีซีเอ็ม คอร์ปอเรชั่น โดย นางสาวปิยพร พรรณเชษฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า  สภาพเศรษฐกิจจะไม่เอื้ออำนวยต่อกลุ่มธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ แต่กลุ่มธุรกิจอื่นๆ ยังคงความสามารถในการแข่งขันได้ดี เชื่อมั่นว่าในปี 2567 จะยังคงรักษาความเป็นผู้นำในตลาดและส่วนแบ่งทางการตลาด ตลอดจนศึกษาและมองหาโอกาสในการต่อยอดธุรกิจใหม่

ยืนหนึ่งผู้นำตลาด

สำหรับ Q2/67 ที่ผ่านมา อยู่ในช่วงโลว์ซีซั่นของ 3 กลุ่มธุรกิจ กลุ่มธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ กลุ่มธุรกิจวัสดุตกแต่งพื้นผิว และกลุ่มธุรกิจพรมและผ้าหุ้มเบาะรถยนต์ แต่บริษัทได้วางแผนรับมือด้วยการมองหากลุ่มลูกค้าเพิ่มเติม การบริหารจัดการเพื่อลดค่าใช้จ่ายในการขายและบริหาร ซึ่งได้ดำเนินการมาตั้งแต่ปีที่ผ่านมา และเริ่มส่งผลในปีนี้

เดินสายหาลูกค้าเพิ่มกระตุ้นยอดขาย

พร้อมกันนี้ในส่วนของกลุ่มธุรกิจวัสดุตกแต่งพื้นผิว (TCM Surface) ได้ปรับราคาให้สอดคล้องกับต้นทุนวัตถุดิบที่ปรับตัวเพิ่มขึ้น รวมถึงค่าขนส่งและค่าแรง  ขณะเดียวกันดำเนินการกระตุ้นยอดขายโดยการออกงานโชว์ต่างๆ การเดินสายโปรโมทแบรนด์และผลิตภัณฑ์อคูสติก

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon