DITTO กินรวบต้นน้ำ-ปลายน้ำ ผลงานปีนี้ออลไทม์ไฮ

117

มิติหุ้น – DITTO ผนึก TEAMG และ NETBAY พร้อมลุยงานใหญ่ระดับพันล้าน แย้มโปรเจกต์คาร์บอนเครดิตอนาคตไกล คาดผลงานปี 67 พุ่งทำออลไทม์ไฮ

DITTO หรือ บมจ.ดิทโต้ (ประเทศไทย) โดย ฐกร รัตนกมลพร” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ครึ่งหลังปี 67 บริษัทยังเดินหน้าประมูลงานเพิ่มหลายพันล้านบาท และภายหลังผนึกกลุ่ม ผนึก TEAMG และ NETBAY ยิ่งจะช่วยหนุนรับงานเพิ่มมากขึ้นในอนาคตอีกมาก และเติมแบ็คล็อกที่มีมูลค่ากว่า 5,000 ลบ.หนุนรายได้ทั้งปี 67 เติบโต 30% หรือกว่า 2พันลบ.

“พร้อมลุยคาร์บอนเครดิต DITTO พร้อมพันธมิตรลุยครบจร”

นอกจากนี้ด้านโครงการบริหารคาร์บอนเครดิตพื้นที่ป่าชายเลนราว 1.5 แสนไร่ และอีก 20,000 ไร่ ที่บริษัทได้ดำเนินโครงการปลูกเองนั้น คาดหวังจะมีความคืบหน้าด้านกฎหมายการบังคับใช้ซึ่งเบื้องต้นบริษัทคาดหวังกลุ่มเป้าหมายอาทิ กลุ่มสายการบิน  กลุ่มพลังงาน รวมถึงโรงงานอุตสาหกรรมที่ส่งออกสินค้าไปแถบยุโรป ซึ่งเป็นกลุ่มแรกๆระยะยาวมีโอกาสสร้างรายได้เบื้องต้นอย่างต่ำ 1,000 ล้านบาทต่อปี

ครึ่งหลังลุ้นรับงานรัฐเพิ่ม1-2 พันลบ.

ด้านบล.บัวหลวงระบุว่า แนวโน้มผลงานช่วงครึ่งหลังปี 67 มีโอกาสได้รับงานใหม่ๆจากหน่วยงานรัฐที่เปิดประมูลเพิ่มหลังผ่านงบประมาณประจำปี 67 แล้ว เบื้องต้นบริษัทคาดหวังจะชนะงานมูลราว1-2 พันลบ. สอดคล้องกับแผนกลยุทธ์ของ DITTO โดยเฉพาะในเรื่องการปรับปรุงกระบวนการภาครัฐผ่านเทคโนโลยี การสร้างสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ พร้อมประเมินกำไรสุทธิปี 67 ที่ 471 ลบ.ปี 68 ที่ 646 ลบ. มาตรการ มอก.

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon