OCEAN LIFE ไทยสมุทร นำทีมที่ปรึกษาประกันชีวิตมืออาชีพ รับรางวัล “APFinSA Awards 2024” ตอกย้ำความมั่นใจลูกค้า ยกระดับสู่มาตรฐานเอเชียแปซิฟิก

6

มิติหุ้น – บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต นำโดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO) และคุณสมชัย อาภรณ์ศิริพงษ์ Deputy Chief Executive Officer นำทีมที่ปรึกษาประกันชีวิต OCEAN LIFE  ไทยสมุทร จำนวน 25 ท่าน รับรางวัล “APFinSA Awards ครั้งที่ 4 ประจำปี 2024” ซึ่งเป็นรางวัลอันทรงเกียรติในอุตสาหกรรมประกันชีวิต ที่มอบให้กับที่ปรึกษาประกันชีวิต เพื่อเชิดชูผู้ที่มีผลงานยอดเยี่ยม มีความสามารถและศักยภาพ รวมทั้งมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพ และยกระดับความเป็นมืออาชีพ จนเป็นที่ยอมรับในระดับมาตรฐานเอเชียแปซิฟิก งานนี้จัดขึ้นโดย สมาคมที่ปรึกษาทางการเงินแห่งเอเชียแปซิฟิก (APFinSA) และสมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน (THAIFA) ณ แกรนด์ ไดมอน บอลรูม อาคารอิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ไม่หยุดใช้พลังความรักพัฒนาที่ปรึกษาประกันชีวิตกว่า 14,000 คนทั่วประเทศ ให้มีความเป็นมืออาชีพที่เข้าใจความต้องการและความจำเป็นในการทำประกันชีวิต เพื่อช่วยปิดความเสี่ยงในโลกยุคใหม่ และพร้อมที่จะส่งมอบบริการที่ดีที่สุดกับลูกค้าทุกคน

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon