เพอร์เฟค คว้า 2 รางวัล Best Waterfront Housing Development และ People’s Choice Awards จาก PropertyGuru Thailand Property Awards 2024

10

มิติหุ้น  –  บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) โดย คุณฐิติวัฒก์ อรรถญาณสกุล ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มพัฒนาธุรกิจ สายงานพัฒนาธุรกิจระหว่างประเทศ รับ 2 รางวัล จากงานประกาศรางวัล  สุดยอดอสังหาริมทรัพย์แห่งประเทศไทย Property Guru Thailand Property Awards 2024 ได้แก่ รางวัล     Best Waterfront Housing Development จากโครงการเลค ฟอเรสต์ และ รางวัล Peoples Choice Awards

รางวัล Best Waterfront Housing Development สะท้อนถึงความสำเร็จของ 2 พันธมิตรชั้นนำระหว่าง  พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค และ ซูมิโตโม ฟอเรสทรี ประเทศญี่ปุ่น ในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย “เลค ฟอเรสต์” บนทำเลถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่ ภายใต้แนวคิด Lake & Greenery living ที่มีความโดดเด่นด้วยการออกแบบทะเลสาบขนาด 20 ไร่ ให้เป็นพื้นที่ใจกลางโครงการ สร้างสรรค์บรรยากาศการอยู่อาศัยที่ร่มรื่น มีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ คลับเฮ้าส์และพาวิลเลี่ยนสำหรับพักผ่อนริมน้ำ และยังแวดล้อมด้วยสวนสวยขนาดใหญ่ โดยมีแบบบ้านฟังก์ชั่นสไตล์ญี่ปุ่นพร้อมกับเทคโนโลยีบ้านอัจฉริยะเพื่อรองรับการใช้ชีวิตทันสมัยท่ามกลางธรรมชาติ

รางวัล Peoples Choice Awards มอบให้กับผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับความชื่นชอบจากประชาชนโดยพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ชนะการโหวตให้เป็น 1 ใน 10 บริษัท ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ตอกย้ำแบรนด์  ที่อยู่อาศัยที่สามารถครองใจผู้บริโภค และแสดงถึงความเป็นองค์กรที่พร้อมเข้าใจในความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี

สำหรับงานประกาศรางวัล PropertyGuru Thailand Property Awards 2024 จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 19 ซึ่งพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ได้รับรางวัลจาก PropertyGuru Thailand Property Awards ในสาขาต่างๆ มาอย่างต่อเนื่อง นับเป็นเครื่องยืนยันถึงความสำเร็จและแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่โดดเด่นพร้อมตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้อย่างครบครัน ทั้งนี้ บริษัทยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์โครงการที่อยู่อาศัยโดยคำนึงถึงการส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืนต่อไป

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon