OCEAN LIFE ไทยสมุทร นำทีมที่ปรึกษาประกันชีวิตมืออาชีพ รับรางวัล “APFinSA Awards 2024” ตอกย้ำความมั่นใจลูกค้า ยกระดับสู่มาตรฐานเอเชียแปซิฟิก

10

มิติหุ้น  –  บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต นำโดยคุณนุสรา (อัสสกุลบัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO) และคุณสมชัย อาภรณ์ศิริพงษ์ Deputy Chief Executive Officer นำทีมที่ปรึกษาประกันชีวิต OCEAN LIFE  ไทยสมุทร จำนวน 25 ท่าน รับรางวัล “APFinSA Awards ครั้งที่ ประจำปี 2024” ซึ่งเป็นรางวัลอันทรงเกียรติในอุตสาหกรรมประกันชีวิต ที่มอบให้กับที่ปรึกษาประกันชีวิต เพื่อเชิดชูผู้ที่มีผลงานยอดเยี่ยม มีความสามารถและศักยภาพ รวมทั้งมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพ และยกระดับความเป็นมืออาชีพ จนเป็นที่ยอมรับในระดับมาตรฐานเอเชียแปซิฟิก งานนี้จัดขึ้นโดย สมาคมที่ปรึกษาทางการเงินแห่งเอเชียแปซิฟิก (APFinSA) และสมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน (THAIFA) ณ แกรนด์ ไดมอน บอลรูม อาคารอิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ไม่หยุดใช้พลังความรักพัฒนาที่ปรึกษาประกันชีวิตกว่า 14,000 คนทั่วประเทศ ให้มีความเป็นมืออาชีพที่เข้าใจความต้องการและความจำเป็นในการทำประกันชีวิต เพื่อช่วยปิดความเสี่ยงในโลกยุคใหม่ และพร้อมที่จะส่งมอบบริการที่ดีที่สุดกับลูกค้าทุกคน

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon