“โซลเลซ พหลฯ – ประดิพัทธ์” คว้ารางวัล Winner Best Mid-End Condo Development (Bangkok) จากงาน 19th PropertyGuru Thailand Property Awards 2024

7

มิติหุ้น  –  นายปิติพัฒน์ ปรีดานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปรีดา โฮลดิ้ง จำกัด ร่วมกับ นางสาวปิยะฉัตร ปรีดานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปรีดา เรียล เอสเตส จำกัด พร้อมด้วย นางพจมาน ปรีดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ปรีดา เรียล เอสเตส จำกัด และนายปาล์ม ปรีดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ปรีดา เรียล เอสเตส จำกัด รับรางวัล

Winner Best Mid-End Condo Development (Bangkok) ให้กับโครงการ “โซลเลซ พหลฯ – ประดิพัทธ์ (Solace Phahol Pradipat)” ดาวรุ่งที่กำลังมาแรงของอุตสาหกรรม ด้วยจุดเด่นของคอนโดมิเนียมราคาระดับกลางแต่มอบความคุ้มค่าให้ผู้ซื้อในระดับ Luxury จากเวที PropertyGuru Thailand Property Awards 2024 ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 19 ถือเป็นสุดยอดรางวัลเกียรติยศของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทยเพื่อแสดงถึงความก้าวหน้าของมาตรฐานของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทยมาอย่างต่อเนื่อง โดย“โซลเลซ พหลฯ – ประดิพัทธ์ (Solace Phahol Pradipat)” เป็นคอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่จาก ปรีดา เรียล เอสเตส ในรูปแบบของอาคาร Mixed Use สูง 50 ชั้น  โดดเด่นด้วยงานออกแบบที่แตกต่างภายใต้แนวคิด โลกความสุขในแนวตั้งที่ครบที่สุด Live Worldticle  ด้านการเป็นมิตรต่อผู้อยู่อาศัยแบบ 360 องศา ทั้งความลงตัวขององค์ประกอบการออกแบบภายในและภายนอก การออกแบบพื้นที่ส่วนกลางที่มีพื้นที่สีเขียวอย่างมีประสิทธิภาพ การออกแบบด้านระบบความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน รวมถึงพิจารณาด้านการออกแบบเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีของผู้อยู่อาศัย (Well Being) เช่นการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และมีการใช้นวัตกรรมด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัยรวมอยู่ในการออกแบบอย่างลงตัว

 

อีกหนึ่งจุดเด่นที่สำคัญของ “โซลเลซ พหลฯ – ประดิพัทธ์ (Solace Phahol Pradipat)” คือเป็นโครงการที่ออกแบบให้มีพื้นที่ส่วนกลางที่ครบที่สุด มีพื้นที่สีเขียวที่อยู่บนพื้นดินและบนอาคารเกือบ 2 ไร่ โดยส่วนที่อยู่ภายในอาคารครอบคลุมพื้นที่ ชั้น โดยเฉพาะ ชั้น 10 พื้นที่ส่วนกลางที่ถือเป็นไฮไลท์ที่มีเพดานสูงถึง เมตร ตรงบริเวณสระว่ายน้ำตอบโจทย์ทุกการพักผ่อนที่แตกต่าง ด้วย Panoramic Swimming Pool ความยาว 29 เมตร , Sunset View Jacuzzi  และยังมี Private Onsen , Private Spa & Beauty  , The Oasis Fitness , Private Pool Bar, Kids Playground , Uban Farm เป็นต้น ขณะที่ชั้น 19 เป็นอีกหนึ่งพื้นที่ส่วนกลางที่จะรองรับไลฟ์สไตล์ให้ครบมากขึ้นทั้งการทำงานและพื้นที่จัดประชุมและงานเลี้ยง เช่น Meeting Room , Sky Private Kitchen , Party Deck และ Outdoor Dining เป็นต้น

 

พบกับนิยามใหม่ของการใช้ชีวิตวิถีคนเมืองอย่างสุนทรียภาพ ในรูปแบบสไตล์ Modern Luxury มีความทันสมัยเข้าใจง่ายให้ความรู้สึกที่มั่นคงปลอดภัยและยังเพิ่มความเรียบหรูแทรกเข้ามายังการตกแต่งภายในของตัวอาคาร ที่ “โซลเลซ พหลฯ – ประดิพัทธ์” (Solace Phahol Pradipat ) คอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่จาก ปรีดา กรุ๊ป ด้วยราคาเปิดตัวเพียง 3.49 ล้านบาท สนใจข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-821-5420  LINE Official Account : @SolaceCondo หรือคลิก https://solacecondo.com