Happy Journey with BEM ไปกับ Mutiverse เปิดจักรวาลมูเตลู 27 – 29 ก.ย.67 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ Metro Art สถานีพหลโยธิน

8

มิติหุ้น – บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ผู้ให้บริการทางพิเศษ รถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง ร่วมกับ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และบริษัท ช.การช่าง จํากัด (มหาชน) จัดงาน “Mutiverse เปิดจักรวาลมูเตลู” เสริมสร้างกำลังใจให้สายมูด้วย “สติ” และ “พลังของตัวเอง” ภายใต้โครงการ “Happy Journey with BEM” เพื่อส่งเสริมและยกระดับการท่องเที่ยวด้วยระบบขนส่งมวลชนสาธารณะ

ภายในงาน BEM ได้นำเสนอถึงมุมมองของความเชื่อที่ดำรงอยู่ในสังคม ผ่านสถานที่ยึดเหนี่ยวจิตใจรายรอบเส้นทางรถไฟฟ้า ที่ดึงดูดให้นักท่องเที่ยวได้เดินทางมาสักการะตามความศรัทธาที่แตกต่างกัน พร้อมหยิบยกทุกศาสตร์ความเชื่อที่อยู่ในชีวิตประจำวัน ชวนมานั่งล้อมวงสนทนา ถึงเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจและความเชื่อที่ต้องใช้วิจารณญาณ ส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพของตัวเอง เพิ่มขีดความสามารถ เพื่อขับเคลื่อนชีวิตด้วยความมั่นใจ ก้าวข้ามทุกปัญหาด้วยความมี “สติ”

5 ไฮไลท์ของงานประกอบไปด้วย “มูเต Exhibition” ขออะไรก็สมหวัง นิทรรศการที่ปักหมุดสถานที่ศักดิ์สิทธิ์รอบเส้นทาง MRT ที่สายมูต่างคอนเฟิร์ม ไม่ว่าจะเป็น สถานีวัดมังกร : วัดมังกรกมลาวาส (วัดเล่งเน่ยยี่) สถานีหัวลำโพง : วัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร สถานีสีลม : วัดพระศรีมหาอุมาเทวี (วัดแขก) สถานีห้วยขวาง : เทวาลัยพระพิฆเนศ และ สถานีบางไผ่ : วัดปากน้ำ ภาษีเจริญ มูเต Talk ฤกษ์งาม ยามดี 11.00 น.ของทุกวัน ร่วมพูดคุยกับ 3 หมอดูในแต่ละศาสตร์ ได้แก่ อาจารย์ไวท์ หมอดูโอปป้า, หมอนก- Bird Eye View และ แต๊งค์ – พงศกร มหาเปารยะ อดีตนักแสดงที่ผันตัวมาเป็นหมอดู

ช่วงเย็นเวลาดี 18.00 น. พบ มูเต Guest ‘ฝีมือ VS มูเตลู พึ่งอะไรมากกว่ากัน ?’ ล้วงลับเทคนิค พร้อมฟังประสบการณ์ ‘มูเตลู’ จากอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ฝน-ทัตชญา ศุภธัญสถิต หรือ ฝน MonsterFon ครีเอทีฟมือทอง ควบคู่มากับ โย-อรุณี ขวัญยืน แห่ง Studiyo Bar สาวมีสไตล์ คาแรคเตอร์จัดจ้าน ที่มาแชร์ประสบการณ์ว่าก่อนจะปัง ก็เคยพังมาก่อน มีวันนี้เพราะดวงดี หรือฝีมือ, จูเนียร์-ภาคิน กาญจนจูฑะ Tiktoker รุ่นใหม่ที่ไลฟ์ขายเสื้อผ้าวินเทจจนเป็น Viral ในโลกออนไลน์ และปิดท้ายกับ หมอบี-เสกสันน์ ทรัพย์สืบสกุล หรือ หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ ที่บอกว่า มูได้แต่ต้องรู้ทันแบบมี ‘สติ’ ด้วย
นอกจากนี้ ยังมี เวิร์กชอปฮีลใจ: มูไซเคิล ลูกปัดสีมงคล, Crystal Singing Bowl, Diffuser Workshop และ Dream Catcher ตาข่ายดักฝัน ส่วนสายช้อปต้องไม่พลาดกับ มูเต Market ตามหาไอเทมติดตัวให้อุ่นใจที่งบน้อยก็ซื้อได้ และหากช้อปครบ 500 บาท รับกระเป๋าสีมงคล ครบ 1,000 บาท รับไปเลยทันทีกับหมอนสติ

อย่าพลาดกิจกรรมดีๆ กับ Happy Journey with BEM 27 – 29 ก.ย.67 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ Metro Art สถานีพหลโยธิน และเพียงลงทะเบียนหน้างาน รับฟรี! ‘วอลเปเปอร์มงคลเสริมดวงชะตา’ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊ค BEM Bangkok Expressway and Metro

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon