กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ครองแชมป์ “บริษัทที่น่าทำงานที่สุดในเอเชีย” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 และคว้าอีก 3 รางวัลแห่งความภาคภูมิใจระดับนานาชาติ จาก HR Asia Awards 2024

7

มิติหุ้น  –  บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต นำโดย คุณบุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรบุคคลและภาพลักษณ์องค์กรและการสื่อสารองค์กร คว้ารางวัล “บริษัทที่น่าทำงานที่สุดในเอเชีย” ประจำปี พ.ศ. 2567 (HR Asia Best Companies to Work for in Asia 2024) ในงาน HR Asia Awards 2024 ซึ่งเป็นรางวัลที่บริษัทฯ ได้รับอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 โดยรางวัลดังกล่าวเป็นอีกหนึ่งรางวัลที่ยิ่งใหญ่ของบริษัทฯ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราที่ให้ความสำคัญกับการดูแลและพัฒนาพนักงานอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนั้นบริษัทฯ ยังได้รับรางวัลแห่งความภาคภูมิใจอีก 3 รางวัล ได้แก่ 1. HR Asia Diversity, Equity & Inclusion Awards 2024 ที่สะท้อนถึงความโดดเด่นในการเป็นสถานที่ทำงานที่สร้างการมีส่วนร่วม การมีวัฒนธรรมองค์กรที่ทุกคนยอมรับความแตกต่าง และการอยู่ร่วมกันอย่างเท่าเทียมโดยไม่แบ่งแยก ผ่านสวัสดิการที่เท่าเทียมให้กับพนักงานทุกเพศ และมีนโยบายสนับสนุนการไม่เลือกปฏิบัติและให้ความเสมอภาคกับพนักงานทุกคน 2. HR Asia Most Caring Company Awards 2024 ซึ่งสะท้อนการเอาใจใส่และดูแลสุขภาวะของพนักงานที่ครอบคลุมในทุกด้าน โดยให้ความสำคัญในเรื่องสุขภาพกาย สุขภาพใจ สุขภาวะทางการเงิน และความปลอดภัยของพนักงานมาเป็นอันดับหนึ่งอยู่เสมอ และ 3. HR Asia Sustainable Workplace Awards 2024 ที่สะท้อนความสำเร็จในการช่วยเหลือสังคม และใส่ใจสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนตลอดมา

โดยรางวัล HR Asia Awards เป็นการคัดเลือกบริษัทชั้นนำทั่วเอเชียที่มีความโดดเด่นด้านทรัพยากรบุคคล ที่มีกระบวนการคัดเลือกจากการรับฟังเสียงของพนักงาน และสัมภาษณ์เชิงลึกเกี่ยวกับการดูแลพนักงาน ด้านสวัสดิการและสิทธิประโยชน์ที่บริษัทฯ มอบให้กับพนักงาน รวมถึงกลยุทธ์ และแนวปฏิบัติด้านทรัพยากรบุคคลที่โดดเด่น

ทั้งนี้รางวัลดังกล่าวสอดคล้องกับคำมั่นสัญญา AXA’s Employer Brand Promise คือ “ปลุกศักยภาพในตัวพนักงาน มุ่งสู่ความสำเร็จ” พร้อมทั้งตอกย้ำความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ที่พร้อมเคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon