หุ้นกู้ MJD “เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” ขายเกลี้ยง! นักลงทุนตอบรับหุ้นกู้เต็มวงเงิน 1,300 ล้านบาท

31

มิติหุ้น  –  นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)  ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชูรีและคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet Family Residences) กล่าวว่า “บริษัทฯ รู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากนักลงทุนสถาบันและนักลงทุนรายใหญ่ ต่อการเสนอขายหุ้นกู้เสี่ยงสูงแบบมีหลักประกันครั้งที่ 3/2567 อัตราดอกเบี้ยคงที่ 7.40% ต่อปี โดยหุ้นกู้ที่ออกขายทั้งหมดได้รับการจองซื้อเต็มจำนวนในช่วงการเปิดเสนอ

โดยเปิดขายระหว่างวันที่ 26-27 และ 30 กันยายน 2567 ทั้งนี้ เนื่องจากความต้องการซื้อของนักลงทุนมีจำนวนมาก ทำให้ผู้ลงทุนบางรายไม่สามารถจองซื้อหุ้นกู้ได้ตามที่ต้องการ จึงทำให้เกิด Wait List ในขณะนี้”

“เมเจอร์ฯ ขอขอบคุณนักลงทุนสถาบัน และนักลงทุนรายใหญ่ที่ให้ความไว้วางใจ รวมถึงความเชื่อมั่นต่อวิสัยทัศน์ในการดำเนินงานของบริษัทฯ ในการเสนอขายหุ้นกู้เสี่ยงสูง ครั้งที่ 3/2567 ทั้งนี้ ทางเมเจอร์ฯ ยังคงเดินหน้าวางแผนพัฒนาโครงการอย่างต่อเนื่อง และเตรียมพร้อมลุยเปิดโครงการใหม่ในปี 2568 อีกทั้งยังมุ่งมั่นที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และกลุ่มธุรกิจใหม่ๆ เพื่อพัฒนาให้องค์กรเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืนต่อไป พร้อมกันนี้ เงินที่ได้รับการเสนอขายจากหุ้นกู้ในครั้งนี้ บริษัทฯ จะนำเงินไปใช้ตามที่แจ้งไว้ในวัตถุประสงค์ทางการเงินต่อไป” นางสาวเพชรลดา กล่าวสรุป

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon