“เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์” คว้า 3 รางวัลทรงเกียรติ “CEO , CFO , IR ยอดเยี่ยม” จากงาน IAA AWARDS FOR LISTED COMPANIES 2024

19

มิติหุ้น  –  บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ onee คอนเทนต์ครีเอเตอร์ชั้นนำครบวงจร ที่เป็นมากกว่าช่องทีวี  ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจากงาน IAA  AWARDS  FOR LISTED COMPANIES 2024 ที่จัดขึ้นโดย สมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน Investment Anaylysts Association (IAA)  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อมอบรางวัล CEO , CFO และ IR ยอดเยี่ยม เพื่อยกย่องผู้บริหารของบริษัทจดทะเบียน ที่มีความรู้ความสามารถในการบริหารงาน ซึ่งนำไปสู่การเติบโตอย่างยั่งยืนพร้อมกับการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผู้ถือหุ้น  ผ่านการประสานกับนักวิเคราะห์นักลงทุน  โดยรางวัลดังกล่าวนี้พิจารณาจากผลการโหวตของนักวิเคราะห์ รวมทั้งผู้จัดการกองทุน และคณะกรรมการของสมาคมวิเคราะห์การลงทุน

โดยในปีนี้ บมจ. เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์  สามารถคว้า 3 รางวัล ในหมวดบริษัท Media และบริการอื่นๆ  ซึ่งประกอบไปด้วยรางวัล OUTSTANDING CEO  ที่มอบให้คุณถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)  โดยมีคุณเดียว วรตั้งตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ เป็นตัวแทนรับมอบ  รวมถึงรางวัล OUTSTANDING CFO  มอบให้ คุณนรัญจ์ พุ่มศิริ  ประธานเจ้าหน้าที่การเงินกลุ่ม  และรางวัล  OUTSTANDING IR  มอบให้ คุณนิภาส ลาภิกานนท์  หัวหน้าฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์  โดยงานจัดขึ้น ณ ห้อง Grand Hall , The Athenee Hotel Bangkok เมื่อวานก่อน

ซึ่งการได้รับรางวัลอันทรงเกียรติทั้ง 3 รางวัลนี้  สะท้อนให้เห็นถึงการบริหารงานของบริษัทฯ ที่มีศักยภาพยอดเยี่ยมเป็นที่ยอมรับ และนำพาบริษัทฯ ไปสู่การเติบโตที่ยั่งยืน  นับเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของ “เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์” ในความเป็นผู้นำในกลุ่มอุตสาหกรรมบันเทิงอีกครั้งหนึ่ง.

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon