KTAM ควงพาร์ทเนอร์ ลุย Private Equity

25

มิติหุ้น – KTAM จับมือพันธมิตรระดับโลก EQT ออกกองทุนใหม่ KT-GPEQ-UI ลุยลงทุนในตลาด Private Equity เฟ้นหาโอกาสสร้างผลตอบแทนในอนาคต

บลจ.กรุงไทย หรือ KTAM โดย นางชวินดา หาญรัตนกูล กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า ในปัจจุบันกลุ่มบริษัทขนาดใหญ่ที่มีรายได้เกิน 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ และอยู่ในตลาดหลักทรัพย์มีไม่ถึง 15% ทำให้อีกประมาณ 85% ที่อยู่นอกตลาดหลักทรัพย์ เป็นโอกาสการลงทุนใน Private Equity รวมถึงยังมีขนาดเล็กกว่าสินทรัพย์ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ทำให้มีโอกาสที่ขนาดของสินทรัพย์นอกตลาดจะโตได้มากขึ้นในอนาคต

หาโอกาสลงทุนในสินทรัพย์นอกตลาด

จึงได้เสนอขายกองทุนเปิดเคแทม โกลบอลไพรเวทอิควิตี้ ห้ามขายผู้ลงทุนรายย่อย (KT-GPEQ-UI) โดยมุ่งเน้นในกองทุนที่เป็น flagship ที่ EQT เป็นผู้บริหาร จากการลงทุนทั่วทุกภูมิภาคและอุตสาหกรรม รวมถึงกระจายตัวทั่วทุกประเภทของหุ้นนอกตลาด รวมถึงธุรกิจโครงสร้างพื้นฐาน

จับมือพันธมิตรระดับโลก

โดย EQT ซึ่งทำหน้าที่เป็น General Partner หรือผู้บริหาร EQT Nexus (กองทุนหลัก) มีสินทรัพย์ภายใต้การจัดการมูลค่ากว่า 242,000 พันล้านยูโร ติด 3 อันดับแรกของบริษัท Private Equity ที่ใหญ่ที่สุดทั่วโลก และเป็นบริษัทด้าน Private Equity ที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon