AIS ZEED 5G เอาใจ Movie Lover วัยทีน!! ให้ดูหนังฟรีในเครือเมเจอร์ฯ และรับชมคอนเทนต์บนโครงข่าย 5G จากแพลตฟอร์มระดับโลก Viu, WeTV, iQiYi และ AIS PLAY กับแพ็กเกจเสริม ‘AIS ZEED 5G Movie Lover’

12
มิติหุ้น  –  AIS ZEED 5G ที่ 1 ในใจวัยทีน เปิดโลกแห่งความบันเทิงสุดคุ้มกับ “AIS ZEED 5G Movie Lover” แพ็กเกจที่ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับวัยทีนที่ชื่นชอบรับชมภาพยนตร์และคอนเทนต์ความบันเทิงทั้งในและนอกโรงภาพยนตร์ กับสิทธิพิเศษรับบัตรชมภาพยนตร์ ฟรี! 1 เรื่องต่อเดือน เรื่องที่ 2 ราคาพิเศษเพียง 50 บาท ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมรับเน็ตเต็มสปีด 10 GB สำหรับรับชมคอนเทนต์พรีเมี่ยมผ่าน 4 แอปดัง อย่าง Viu, WeTV และ iQiYi รวมถึงยังสามารถรับชม Exclusive content ชื่อดังจาก AIS PLAY ให้ลูกค้าสามารถรับชมคอนเทนต์พรีเมี่ยมความบันเทิง ที่ครอบคลุมทั้งภาพยนตร์ไทย, เกาหลี, จีน และเอเชีย ในราคาสุดคุ้มเพียง 299 บาทต่อเดือนเท่านั้น ให้วัยทีนสามารถรับชมคอนเทนต์ได้อย่างราบรื่นไม่มีสะดุด
นางเบญจพร กำเพ็ชร หัวหน้าส่วนงานการตลาดกลุ่มลูกค้าพรีเพด AIS กล่าวว่า “AIS ในฐานะแบรนด์ที่เข้าใจและตอบสนองไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่น เรามองเห็นความต้องการของกลุ่มลูกค้าวัยทีนที่ใช้ชีวิตประจำวันในการเชื่อมต่อโลกดิจิทัล ไม่ว่าจะเป็นการสตรีมมิ่งเกม ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม หรือรับชมคอนเทนต์บนแพลตฟอร์มต่างๆ โดยล่าสุดเราได้ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ด้านความบันเทิงชั้นนำอย่าง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, Viu, WeTV และ iQiYi เปิดตัวแพ็กเกจเสริมอย่าง AIS ZEED 5G Movie Lover เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานดิจิทัลบนโครงข่าย 5G พร้อมสุดยอดความบันเทิงที่ครอบครันให้กับลูกค้าวัยทีนอายุ 7-24 ปี  ทั้งการดูหนังในโรงภาพยนตร์และการรับชมคอนเทนต์จากทั้ง 4 แอป อย่าง Viu, WeTV และ iQiYi รวมถึงยังสามารถรับชม Exclusive content ชื่อดังจาก AIS PLAY ได้อีกด้วย”
นายสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การร่วมมือกับ AIS ในการเปิดตัวแคมเปญ ‘AIS ZEED 5G Movie Lover’ ถือเป็นโอกาสสำคัญที่เราจะได้มอบประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์มาตรฐานระดับโลก แบบครบทุกอรรถรสให้กับกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีความชื่นชอบในความบันเทิงและเทคโนโลยีอย่างแท้จริง โดยลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษในการชมภาพยนตร์ฟรี ในโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขาทั่วประเทศ อีกทั้งแคมเปญนี้จะช่วยเสริมสร้างความผูกพันระหว่างแบรนด์กับกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ได้อย่างยั่งยืน พร้อมยังเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของเมเจอร์ในการนำเสนอความบันเทิงที่หลากหลายและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในทุกเจเนเรชันอีกด้วย”
“โดยความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นความร่วมมือสำคัญที่ได้ผนึกกำลังกับผู้นำด้านความบันเทิงชั้นนำระดับโลกอย่าง นายสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยผู้บริหารจากทุกแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น คุณกนกพร ปรัชญาเศรษฐ ผู้จัดการ WeTV ประจำประเทศไทย, คุณอรรถสิทธิ์ บูรณะธีรกิจ หัวหน้าฝ่ายกิจกรรมการค้าและพันธมิตรทางธุรกิจ จาก Viu และ คุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการ iQiYi ประจำประเทศไทย ในการร่วมกันส่งมอบสิทธิพิเศษที่คุ้มค่าในราคาที่เข้าถึงได้ เพื่อให้วัยทีนได้สัมผัสความบันเทิงอย่างไม่มีสะดุด เรามั่นใจว่าการร่วมมือครั้งนี้ไม่เพียงแค่ตอบโจทย์ความชื่นชอบ แต่ยังสะท้อนถึงการเป็นแบรนด์ที่เข้าใจพฤติกรรมและความต้องการของวัยรุ่นได้อย่างแท้จริง” นางเบญจพร กล่าวทิ้งท้าย
สำหรับวัยทีนทุกแพ็กเกจทั้งแบบเติมเงินและแบบรายเดือน สามารถสมัครแพ็กเกจเสริม “AIS ZEED 5G Movie Lover” พร้อมสิทธิพิเศษที่ตอบโจทย์ความบันเทิงครบวงจรทั้งในในโรงและรับชมคอนเทนต์บนแพลตฟอร์มชั้นนำ บนโครงข่าย 5G เต็มสปีด 10 GB ในราคาเพียง 299 บาทต่อเดือน สมัครได้เลย! เพียงกด *824# กดโทรออก ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2568 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.th/zeedmovielover และติดตามโปรแกรมการรับชมภาพยนตร์ได้ที่ www.majorcineplex.com

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon