STGT เข้ารับ 2 รางวัลใหญ่ “Outstanding CEO & IR” จากสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน ประจำปี 2567 A group of people posing for a photo Description automatically generated

10

มิติหุ้น  –  บริษัท ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ STGT ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายถุงมือยางธรรมชาติและถุงมือยางไนไตรล์อันดับหนึ่งของประเทศไทยและรายใหญ่ของโลก นำโดย นางสาวจริญญา จิโรจน์กุล  กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ที่สองจากขวา) เข้ารับรางวัล Outstanding CEO พร้อมด้วย นางสาวธนวรรณ เสงี่ยมศักดิ์  ผู้อำนวยการสายงานบัญชีและการเงิน (CFO) (ที่สองจากซ้าย) เข้ารับรางวัล Outstanding IR ในกลุ่มอุตสาหกรรมสินค้าอุปโภคบริโภค พร้อมทีมงานฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์ ในงาน IAA Awards : Awards for Listed Companies 2024 ซึ่งจัดโดยสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน ทั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก นายพิชัย ชุณหวชิร  รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานผู้มอบรางวัล ณ ห้อง Grand Hall, The Athenee Hotel กรุงเทพมหานคร

สำหรับรางวัลอันทรงคุณค่านี้สะท้อนถึงการบริหารองค์กรด้วยความรอบรู้ และความเชี่ยวชาญ
อย่างโดดเด่น มีจรรยาบรรณและบรรษัทภิบาล รวมทั้งการนำเสนอข้อมูลที่มีคุณภาพ รวดเร็ว และครบถ้วน ตลอดจนเป็นองค์กรที่ให้ความสำคัญในการร่วมมือกับกิจกรรมและเคารพความคิดเห็นของนักวิเคราะห์
เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผู้ถือหุ้น ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการพัฒนาศักยภาพของบริษัทฯ และการทำงานที่มีประสิทธิภาพด้านนักลงทุนสัมพันธ์ ในการรังสรรค์ผลการดำเนินงานที่ดีมีคุณค่าและมูลค่ามาสู่องค์กร
ผู้มีส่วนได้เสีย และสังคมอย่างยั่งยืนไปพร้อมกับการคงความเป็นผู้นำอุตสาหกรรมถุงมือยางระดับโลกในทุกมิติต่อไป

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon