โฮมโปรxเมกาโฮมและซิก้า เปิดตัวบูธ “ซิก้าครบ จบชัวร์ ร้าว รั่ว สนิม” ตอบโจทย์ทุกปัญหาเรื่องคอนกรีต ที่ เมกาโฮม สาขารังสิต

7

มิติหุ้น  –  นายแสงศักดิ์ สรกิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานจัดซื้อสินค้ากลุ่ม Electric and Water Solution บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) และนายรวิน ยี่รัญศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย กลุ่มสินค้าระบบโครงสร้าง บริษัท ซิก้า (ประเทศไทย) จำกัด เป็นประธานร่วมกันในงานเปิดตัวบูธ ซิก้าครบ จบชัวร์ ร้าว รั่ว สนิม ที่ เมกาโฮม สาขารังสิต

ภายในงาน มีการนำเสนอผลิตภัณฑ์ซิก้า ภายใต้แนวคิด “ครบ จบชัวร์ ร้าว รั่ว สนิม” ที่ออกแบบมาเพื่อแก้ไขทุกปัญหาการร้าว รั่วซึม และสนิม ที่เกิดขึ้นในโครงสร้างคอนกรีต โดยผลิตภัณฑ์เหล่านี้สามารถช่วยฟื้นฟู และเพิ่มความแข็งแรงให้กับโครงสร้างที่เสียหาย ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดปัญหาที่อาจส่งผลกระทบต่ออาคารและสิ่งก่อสร้างต่างๆ ในระยะยาว

บูธนี้ ถูกออกแบบขึ้นมา เพื่อเป็นจุดเชื่อมโยงประสบการณ์จริงของผู้ใช้งาน และตอบโจทย์ทุกโซลูชั่นให้กับลูกค้า ช่วยแก้ไขปัญหาได้อย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นปัญหาคอนกรีตร้าว รั่วซึม จนถึงคอนกรีตถูกกัดกร่อน แตก จนเห็นสนิมด้านใน ซึ่งอาจเป็นสาเหตุที่ส่งผลกระทบต่อความแข็งแรงของโครงสร้าง

ด้วยความเชี่ยวชาญเฉพาะทางของพันธมิตรโฮมโปรxเมกาโฮม อย่าง ซิก้า ผนวกกับความมุ่งมั่นโฮมโปรxเมกาโฮม
ที่จะพัฒนาโซลูชั่นที่ตอบโจทย์ทุกช่วงชีวิตของลูกค้า ช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้ตรงจุด และยั่งยืน พบกับบูธซิก้า พร้อมกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม ได้ที่ เมกาโฮม สาขารังสิต

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon