AIS Points แลก ลด ฉ่ำ ทำถึง ทั่วไทย ผนึกกำลัง วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ส่งมอบความพิเศษ ให้ลูกค้าใช้ 50 คะแนน แลกรับส่วนลด 50 บาท ที่ร้านวัตสันกว่า 700 สาขาทั่วประเทศ

21

มิติหุ้น  –  นางสาวโอปอล เลิศอุทัย หัวหน้าฝ่ายงานบริหารข้อเสนอและความผูกพันลูกค้า AIS กล่าวว่า “เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะประกาศความร่วมมือกับอีกหนึ่งพาร์ทเนอร์ที่เป็นตัวจริงในธุรกิจร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับ 1 ของประเทศอย่างวัตสัน เพื่อขยายสิทธิพิเศษให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในทุกโมเมนต์ ซึ่งการทำงานร่วมกับวัตสันในฐานะ Strategic Partner ในครั้งนี้จะมาเชื่อมต่อการทำงานบนพอยท์แพลตฟอร์มทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งจากร้านวัตสัน 700 สาขาทั่วประเทศ รวมถึงเป็นตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นตั้งใจทั้งการพัฒนาโครงข่ายสื่อสารที่เร็วแรงและครอบคลุมทุกพื้นที่ รวมถึงการส่งมอบสิทธิพิเศษผ่านโปรแกรม AIS Points ที่ทำถึง ทั่วไทย แลกได้ เหนือ ใต้ ออก ตก”

อิศราวดี มีป้อม Customer Controller วัตสัน ประเทศไทย กล่าวว่า “วัตสันรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจกับ AIS ผู้นำด้านเทคโนโลยีดิจิทัลระดับประเทศ ความร่วมมือครั้งนี้เป็นการผสานจุดแข็งของเราด้านเครือข่ายร้านค้าที่ครอบคลุมทั่วประเทศไทย กับ AIS ซึ่งมีโครงสร้างพื้นฐานทางดิจิทัลและพอยท์แพลตฟอร์มที่แข็งแกร่ง นอกจากนี้ยังเป็นการเชื่อมโยงฐานลูกค้าขนาดใหญ่ของทั้งสองแบรนด์ที่มีไลฟ์สไตล์ใกล้เคียงกัน เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ และนำเสนอบริการที่เข้าถึงผู้บริโภคได้ในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ”

ลูกค้า AIS ทั้งมือถือและเน็ตบ้าน AIS FIBRE3 สามารถใช้ AIS Points 50 คะแนน แลกรับส่วนลด 50 บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ 500 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ ได้ที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศ  ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2567 ผ่านแอป myAIS #AISPoints #Watsons #ทำถึงทั่วไทย

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon