Metro Mall ชวนอิ่มบุญต่อเนื่องปีที่ 3 สัมผัสเทศกาลกินเจ ที่ MRT สวนจตุจักร พร้อมรับ “ด้ายแดงมงคล” จาก วัดเล่งเน่ยยี่

11

มิติหุ้น  –  จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่3 และพร้อมสร้างความคึกคักอีกครั้งกับเทศกาลกินเจประจำปีอย่างยิ่งใหญ่ในระบบรถไฟฟ้า MRT เมื่อบริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชนหรือ  BEM ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง จับมือกับ บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด หรือ BMN ผู้ให้บริการสื่อโฆษณา พื้นที่ค้าปลีก พื้นที่จัดกิจกรรม ในระบบรถไฟฟ้า MRT และทางด่วน เดินหน้าจัดกิจกรรม “MRT J Food Good Life ปี 3 – อิ่มบุญ อิ่มใจ อัพเลเวลความปัง”  ที่ Metro Mall ด้วยการจัดงานเทศกาลกินเจในระบบรถไฟฟ้า MRT ในระหว่างวันที่ 2-11 ตุลาคม 2567 แบบเต็มอิ่มตลอด 10 วัน 10 คืน ให้ผู้ใช้บริการ MRT ได้สัมผัสประสบการณ์การทานอาหารเจที่หลากหลาย ครบครัน และสินค้าไลฟ์สไตล์อีกมากมาย เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้มาใช้บริการ MRT

นอกจากนี้ยังมีการแสดงโชว์เชิดสิงโตและมังกรแปดเซียนเบิกฤกษ์เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับทุกคน พร้อมโปรโมชันพิเศษ เมื่อซื้อสินค้าครบ 299 บาท รับฟรีทันที! “ด้ายแดงมงคล” จาก วัดเล่งเน่ยยี่ พร้อมดูดวงฟรี 1 คำถาม เรียกได้ว่า งานนี้อิ่มบุญ อิ่มใจเสริมดวง อัพโชคให้ปังครั้งใหญ่ โดยผู้สนใจสามารถมาร่วมช้อป ชิม ชิล เพลิดเพลินกับอาหารเจร้านดัง ที่ครบครันภายใน Metro Mall ที่สถานีรถไฟฟ้า MRT สวนจตุจักร บริเวณพื้นที่กิจกรรม ทางออก 2 และ 3

ดร. อารยา ปานุราช กรรมการผู้จัดการ บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด (BMN) ในฐานะผู้แทน BEM กล่าวว่า  “กิจกรรม “MRT J Food Good Life ปี 3 – อิ่มบุญ อิ่มใจ อัพเลเวลความปัง” เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสำคัญที่มีมาอย่างต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิด “Happy Journey with BEM ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 แล้วถือว่าเป็นการเฉลิมฉลอง เทศกาลกินเจที่มีความสำคัญในวิถีชีวิตของคนไทยเชื้อชายจีน  ที่ถือปฏิบัติกันมาตลอดหลายยุคหลายสมัยจวบจนถึงปัจจุบัน โดยสถานีรถไฟฟ้า MRT สวนจตุจักร นั้น เป็นอีกหนึ่ง จุดเชื่อมต่อสำคัญของการเดินทางในกรุงเทพมหานคร ทำให้มีผู้ใช้บริการ MRT เป็นจำนวนมากและหนาแน่นตลอดทั้งวัน โดยการจัดกิจกรรมนี้เพื่อให้ผู้ใช้บริการ MRT ได้รับความสะดวกสบาย

ตลอดช่วงเวลาของเทศกาลกินเจ โดยเราได้เตรียมร้านค้าร้านอาหารเจไว้มากมาย ในพื้นที่จัดกิจกรรมของ Metro Mall แหล่งช้อป ชิม ชิลในสถานีรถไฟฟ้า MRT เพื่อให้ผู้ใช้บริการ MRT ได้จับจ่ายซื้อสินค้าได้ในช่วงระหว่างการเดินทาง จึงอยากเชิญชวนให้ทุกคนได้มาถือศีลกินเจ อิ่มท้อง แถมยังได้บุญกุศล จิตใจผ่องใส เป็นสิริมงคลให้กับทั้งตัวเองและครอบครัวอีกด้วย”

สำหรับ “MRT J Food Good Life ปี 3 – อิ่มบุญ อิ่มใจ อัพเลเวลความปัง”  ในครั้งนี้ ได้รับการตอบรับจากร้านอาหารเจชื่อดังและร้านค้าไลฟ์สไตล์มากมายที่มาร่วมกันมอบความอร่อยและความคึกคักให้กับผู้ใช้บริการ MRT ไม่ว่าจะเป็นเมนูเจที่แสนอร่อยและดีต่อสุขภาพหรือขนมหวานเจสูตรดั้งเดิมที่หาทานยากกับร้านค้าที่คัดสรรมาอย่างดี อาทิ ผัดหมี่เจมงคล, ข้าวอบเผือก, ซาลาเปาทับหลี, ข้าวต้มมัด, เต้าหู้เผือก,มันทอด, ขนมไทย, หยกสด และร้านอื่นๆอีกมากมาย ถือเป็นงานที่รวบรวมอาหารอร่อยรสเด็ดร้านดัง  รวมถึงอาหารวีแกน สำหรับคนรักสุขภาพ

หลากหลายประเภทกว่า 50 เมนู ที่ยกขบวนความอร่อยมาเสิร์ฟถึงที่ ภายในพื้นที่ Metro Mall แหล่งรวมร้านค้าช้อป ชิม ชิลในสถานีรถไฟฟ้า MRT สวนจตุจักร โดยนอกจากความอร่อยของเมนูอาหารเจคาวหวานที่หลากหลายแล้ว งานนี้ยังอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมที่น่าสนใจตลอดการจัดงาน เพื่อสร้างประสบการณ์การเดินทางในระบบรถไฟฟ้า MRT ให้น่าจดจำ เริ่มต้นด้วยพิธีเปิดงานสุดอลังการที่จะสร้างความประทับใจด้วยการแสดงเชิดสิงโตและมังกรแปดเซียน เพื่อเบิกฤกษ์เสริมสิริมงคลและความโชคดีในช่วงเริ่มต้นของเทศกาลกินเจ ซึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นสิริมงคลเพิ่มเติม ภายในงานยังได้จัดเตรียมจุดสักการะเทพเจ้าแม่กวนอิม ให้ทุกท่านได้กราบไหว้ขอพรเพื่อความเจริญรุ่งเรือง แถมยังมีบูทรับตรวจดวงชะตาอีกด้วย เพื่อเป็นเข็มทิศแนะนำการใช้ชีวิต ไม่เพียงเท่านี้ โดย “MRT J Food Good Life ปี 3 – อิ่มบุญ อิ่มใจ อัพเลเวลความปัง” ยังได้เตรียมโปรโมชันพิเศษ รับฟรีทันที! “ด้ายแดงมงคล” ที่ได้รับการเบิกเนตรจากวัดมังกรกมลาวาส (วัดเล่งเน่ยยี่) พร้อมดูดวงฟรี 1 คำถาม เมื่อซื้ออาหารครบ 299 บาท/ใบเสร็จเป็นการเสริมโชคลาภ อัพเลเวลโชคชะตาและสร้างบรรยากาศของเทศกาลเจที่อิ่มใจและเป็นมงคลอย่างแท้จริง

ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมสัมผัส กิจกรรม “MRT J Food Good Life ปี 3 – อิ่มบุญ อิ่มใจ อัพเลเวลความปัง” เทศกาลกินเจสุดพิเศษในระบบรถไฟฟ้า MRT งานเทศกาลกินเจที่ยิ่งใหญ่และอิ่มบุญไปพร้อมกัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 2 -11ตุลาคม 2567 ที่ MRT สถานีสวนจตุจักร ภายในพื้นที่ของ Metro Mall ตั้งแต่เวลา 10:30 น. เป็นต้นไป บริเวณทางออก 2 และ 3  แล้วมาสัมผัสความสุข ความคึกคัก และความอิ่มเอมใจในเทศกาลที่ดีต่อใจและสุขภาพ พร้อมสนุกสนานกับกิจกรรม และเมนูอาหารเจแสนอร่อยที่เตรียมไว้เพื่อทุกคน  ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : BMN

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon