ไทยพาณิชย์ รับรางวัลเกียรติคุณสถาบันเงินที่สนับสนุนเงินทุนสำหรับ SME เพื่อการเป็นคู่ค้ากับภาครัฐ จากเวที THAI SME-GP AWARDS 2024

6

มิติหุ้น  –  นางพิกุล ศรีมหันต์ รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจเอสเอ็มอี ธนาคารไทยพาณิชย์ เป็นผู้แทนธนาคารเข้ารับมอบรางวัลเกียรติคุณสถาบันเงินที่สนับสนุนเงินทุนสำหรับ SME เพื่อการเป็นคู่ค้ากับภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ 2566 จาก นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ประธานกรรมการส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลเกียรติยศ จากเวที THAI SME-GP AWARDS 2024 จัดโดย สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ด้วยธนาคารร่วมสนับสนุนเงินทุนที่เป็นประโยชน์ต่อเอสเอ็มอีในการเข้าถึงโอกาสตลาดภาครัฐ  ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้การส่งเสริมเอสเอ็มอีของ สสว. บรรลุเป้าหมายในการสร้างโอกาสทางการตลาดและพัฒนาศักยภาพให้เอสเอ็มอีเข้มแข็ง เติบโตอย่างยั่งยืน

THAI SME-GP DAY 2024 เป็นงานมหกรรมสินค้าและบริการของเอสเอ็มอีเพื่อขยายโอกาสเข้าสู่ตลาดภาครัฐและเอกชน มีเป้าหมายเพื่อเชื่อมโยงให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีซึ่งเป็นผู้ขาย ได้พบกับผู้ซื้อจากทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชน เพื่อสร้างโอกาสต่อยอดทางธุรกิจ ภายในงานมีการให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ แนวปฏิบัติที่ถูกต้อง และการให้คำปรึกษาในการทำธุรกิจกับภาครัฐและเอกชน รวมถึงการสนับสนุนทางด้านเงินทุนจากสถาบันการเงิน

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon